ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทีมในฝัน! อันโตนิโอ คอนเต้ สนกู้ชะตา บาเยิร์น แทน โธมัส ทูเคิ่ล

ทีมในฝัน! อันโตนิโอ คอนเต้ สนกู้ชะตา บาเยิร์น แทน โธมัส ทูเคิ่ล

Posted 21/02/2024 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์เผย อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือทีม สเปอร์ส แสดงความต้องการรับบทนายใหญ่คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล เนื่องจากฝันที่จะได้กุมบังเหียนยอดทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา

บาเยิร์น ตกเป็นข่าวกำลังส่ายสายตามองหาโค้ชคนใหม่โดยมีชื่อของกุนซือคนดังอยู่ในลิสต์หลายรายระหว่างที่ยังชั่งใจว่าจะปลด ทูเคิ่ล หรือไม่เนื่องจากเขาคุมทีมแพ้ตลอดในระยะหลัง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ก.พ. บิลด์ เผยว่า คอนเต้ โค้ชอิตาเลี่ยนซึ่งผ่านงานคุมทีมใหญ่มาแล้วทั้ง ยูเวนตุส , เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน แสดงความปรารถนาได้คุมทีม เสือใต้ เนื่องจากเป็นสโมสรในฝันของเขาโดยปัจจุบันกุนซือวัย 54 ปีที่หวังได้ชูถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่ผละมาจากทีม ไก่เดือยทอง เมื่อเดือนมี.ค.

ขณะเดียวกัน หาก บาเยิร์น ดึงตัว คอนเต้ มารับตำแหน่งโค้ชคนใหม่ก็จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน เป็นคำรบสองต่อจากที่เคยเป็นเจ้านายของสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ในทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนมาหมาดๆ

อย่างไรก็ดี คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวของ บิลด์ เสริมว่า บาเยิร์น ให้ความสนใจในตัว ฮันซี่ ฟลิค อดีตนายใหญ่ที่เคยพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในปี 2020 เนื่องจากเขายังว่างงานเช่นกันหลังอำลาทีมชาติ เยอรมัน ส่วนอีกรายที่โผล่เข้ามาในลิสต์อย่างน่าเซอร์ไพรส์ได้แก่ เซบาสเตียน เฮอเนส กุนซือทีม สตุ๊ตการ์ท ในฐานะที่เขาเป็นลูกชายของ ดีเตอร์ เฮอเนส และเป็นหลานของ อูลี่ เฮอเนส สองตำนานทีม บาเยิร์น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »