ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชื่อนี้ใช่เลย!บาเยิร์น ปิ๊งดึงยอดกุนซือว่างงานเสียบแทน โธมัส ทูเคิ่ล

ชื่อนี้ใช่เลย!บาเยิร์น ปิ๊งดึงยอดกุนซือว่างงานเสียบแทน โธมัส ทูเคิ่ล

Posted 20/02/2024 by siamsport

สกาย เยอรมนี ระบุ บาเยิร์น มิวนิค ปิ๊งไอเดียทาบทามกุนซือชื่อดังที่ยังว่างงานให้เข้ามาคุมทีมแทน โธมัส ทูเคิ่ล หากถึงเวลาที่สโมสรตัดสินใจเปลี่ยนตัวนายใหญ่คนใหม่

ทูเคิ่ล กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังพาทีมแพ้รวดในสามเกมหลังของทุกรายการ และถูก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทิ้งห่างเป็นแปดแต้มแล้วหลังออกไปแพ้ โบคุ่ม 3-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด

จากสถานการณ์เป็นดำเนินอยู่ บิ๊กทีม เสือใต้ ยืนยันว่า  ทูเคิ่ล จะยังได้คุมทีมต่อโดยไม่ถูกปลด หากแต่สื่อเชื่อว่าสโมสรเริ่มมองหานายใหญ่คนใหม่แล้วหากถึงเวลาตัดสินใจแยกทางกับอดีตโค้ชทีม เชลซี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 ก.พ. ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมันี เผยว่า บาเยิร์น มุ่งเป้าไปที่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตโค้ชทีม เรอัล มาดริด เนื่องจากเขามีคุณสมบัติที่เพียบพร้อม แถมยังว่างงานอยู่ด้วยนับตั้งแต่อดีตดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวัย 51 ปีอำลาทีม ราชันชุดขาว เมื่อเดือนพ.ค.2021 หลังสร้างผลงานพาทีมซิวแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก สามครั้ง และแชมป์ ลา ลีกา อีกสองครั้ง

"บาเยิร์น ยังต้องการไปต่อกับ ทูเคิ่ล  อย่างน้อยก็จนจบซีซั่นตามที่มีรายงานข่าว! เพล็ตเท่นแบร์ก โพสต์ลง X

"อย่างไรก็ดี ผู้บริหารกำลังคุยกันแบบเกมต่อเกม ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมีแผนสองและแผนสามรองรับ"

"หนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดที่กำลังถูกพิจารณาภายในสโมสรคือ ซีดาน"

"ยังไม่มีอะไรจริงจังในตอนนี้ แต่ บาเยิร์น ประทับใจ ซีดาน เขามีบุคลิกภาพและมีประสบการณ์ ซีดาน พร้อมคุมทีมในทันทีด้วยเช่นกัน!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »