ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูอันตราย? เดอ บรอยน์ รับงงเหมือนกันฟอร์มฮอตหลังหายเจ็บ

แมนยูอันตราย? เดอ บรอยน์ รับงงเหมือนกันฟอร์มฮอตหลังหายเจ็บ

Posted 29/02/2024 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับรู้สึกงงกับตัวเองเหมือนกับที่หายเจ็บกลับมาพร้อมระเบิดฟอร์มโหดเหมือนโกรธคู่แข่ง พร้อมระบุเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะสร้างผลงานเซอร์ไพรส์เวลาที่ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตนยังรู้สึกประหลาดใจกับตัวเองที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลังหายเจ็บกลับมาลงสนามเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา เมื่อเข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขา แต่แม้จะพลาดลงสนามไปนานเกือบ 6 เดือน เจ้าตัวก็สามารถระเบิดฟอร์มโหดทำไปถึง 12 แอสซิสต์รวมถึง 4 แอสซิสต์ในเกมไล่ต้อน ลูตัน ทาวน์ 6-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เดอ บรอยน์ เปิดใจถึงผลงานที่สุดอลังการงานสร้างว่า "ผมไม่ได้กังวล (เกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา) แต่ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะกลับมาด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงแบบนี้ ผมพูดจากใจจริง"

สำหรับช่วงเดือนมีนาคมต้องบอกว่า แมนฯ ซิตี้ เจอโปรแกรมหนักมากๆ โดยเริ่มจากการทำศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ จากนั้นก็พบ โคเปนเฮเก้น เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ตามด้วยแมตช์ปะทะ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก

กองกลางวัย 32 ปีเผยถึงแมตช์ต้องปะทะกับ "ปีศาจแดง" ว่า "เรากำลังทำผลงานได้ดี เก็บชัยชนะได้มากมาย มันเป็นงานยากเพราะคู่แข่งทุกทีมมักจะทุ่มเทอะไรบางอย่างเพิ่มเข้าไป อย่างในเกมกับ บอร์นมัธ และ ลูตัน ที่เล่นแบบประกบตัวต่อตัว"

"เกมกับ โคเปนเฮเก้น เป็นแมตช์ที่ตึงเครียดมากๆ แล้วยังมีเกมดาร์บี้อีก ผมรู้ว่าบางครั้งพวกเขา (แมนยู) ก็ทำผลงานได้ดีเมื่อพวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก และเราจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดในเกมวันอาทิตย์นี้" เดอ บรอยน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »