ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทุกอย่างเป็นไปได้! บาร์เซโลน่า เปิดโอกาส ชาบี คุมทีมต่อซีซั่นหน้า

ทุกอย่างเป็นไปได้! บาร์เซโลน่า เปิดโอกาส ชาบี คุมทีมต่อซีซั่นหน้า

Posted 29/02/2024 by siamsport

เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ระบุชัด มีความเป็นไปได้ที่ ชาบี จะคุมทีมต่อในซีซั่นหน้าเนื่องจากสโมสรยังไม่ได้ตัดสินใจมองหานายใหญ่คนใหม่แม้อดีตกองกลางทีมชาติ สเปน จะประกาศลาออกหลังจบซีซั่นนี้

ชาบี สร้างความตกตะลึงประกาศลุกจากเก้าอี้หลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากสโมสรดังแห่งกาตาลันมีผลงานที่ย่ำแย่ในเกม ลา ลีกา นัดพ่ายต่อ บียาร์เรอัล 5-3 คารังตัวเองเมื่อช่วงปลายเดือนม.ค.

กระนั้นก็ดี จากสถานการณ์ล่าสุด เดโก้ เผยกับ กาตาลุนย่า เรดิโอ เมื่อ 28 ก.พ.ว่ามีความเป็นไปได้ที่ ชาบี จะทำงานต่อในซีซั่นหน้าเนื่องจากถึงขณะนี้สโมสรยังไม่ได้มองหาโค้ชคนใหม่ และพร้อมเปิดทางให้เขาคุมทีมต่อตามเดิม

"เรายังไม่ได้ตัดสินใจถึงอนาคตของโค้ชเพราะมันยังเร็วเกินไป หากมีอะไรเปลี่ยนแปลง เราจะแจ้งให้ทราบ เราไม่ได้ผิดใจกับเขา มันไม่ใช่การตัดสินใจของสโมสรหรือบอร์ด ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนอะไร หากมีอะไรเกิดขึ้น เราจะถกกัน" เดโก้ เอ่ย

ทั้งนี้ แม้ ชาบี จะประกาศอำลาถิ่น คัมป์นู ในเดือนมิ.ย. แต่มีการตั้งข้อสังเกตว่า บาร์เซโลน่า ยินดีให้เขาทำงานต่อหากเขาคิดเปลี่ยนใจเนื่องจากนับตั้งแต่แถลงข่าวช็อก ทีมดังของกาตาลันมีผลงานกระเตื้องขึ้นอย่างเห็นได้ชัดโดยพวกเขาไม่แพ้เลยตลอดหกนัดที่ผ่านมาจากการลงเล่นในทุกรายการ รวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่บุกไปเสมอกับ นาโปลี 1-1 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »