ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อคืนฟอร์มเก่ง! เวย์น รูนี่ย์ แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด พยายามเล่นแบบง่ายๆ

เพื่อคืนฟอร์มเก่ง! เวย์น รูนี่ย์ แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด พยายามเล่นแบบง่ายๆ

Posted 29/02/2024 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรจะพยายามเล่นแบบง่ายๆ เพื่อที่จะได้ช่วยทำให้กลับไปมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนซีซั่นที่แล้ว พร้อมบอกว่าพวกแข้งระดับซีเนียร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องช่วยทำให้ แรชฟอร์ด มีความมั่นใจมากกว่านี้ด้วย

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าควรจะพยายามเล่นแบบง่ายๆ เข้าไว้ เพื่อที่จะได้คืนฟอร์มเก่งได้

ซีซั่นก่อน แรชฟอร์ด ทำผลงานได้ดีที่สุดในชีวิตการค้าแข้งด้วยการกดไป 30 ลูกจากการลงเล่น 56 นัดในทุกรายการ แต่ฤดูกาลนี้เขากลับฟอร์มตกอย่างมากจนเพิ่งยิงได้เพียง 5 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 31 เกม โดยนัดล่าสุดเขาได้เป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ทีมบุกไปเฉือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 แต่ก็ไม่ได้มีผลงานที่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

รูนี่ย์ เผยว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด จำเป็นต้องมีความดุดันมากกว่านี้, มีความอดทนมากกว่านี้ และอยู่บริเวณกลางกรอบประตูให้ได้ คุณอยากเห็นเขาทำผลงานให้มันดีกว่านี้ ความมั่นใจถือเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญมาากๆ ฤดูกาลนี้เขาไม่สามารถทำประตูอย่างต่อเนื่องได้ และเขาอาจจะจำเป็นต้องเล่นแบบง่ายๆ เข้าไว้เพื่อที่จะได้กลับไปมีจังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยม"

"เขาไม่ใช่คนที่ชอบพูดอะไรอยู่แล้วน่ะนะ มีหลายครั้งที่กิริยาท่าทางของเขามันดูไม่ดีเท่าที่ควร แต่เขาไม่ใช่คนที่นิสัยแย่หรอก บรรดานักเตะระดับซีเนียร์ต้องช่วยทำให้เขามีความมั่นใจมากกว่านี้และทำให้เขามีความฮึกเหิมให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »