ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นายเก่งได้อีก ! เออร์ลิง ฮาลันด์ หนุน ราสมุส ฮอยลุนด์ พัฒนาฟอร์มต่อเนื่อง

นายเก่งได้อีก ! เออร์ลิง ฮาลันด์ หนุน ราสมุส ฮอยลุนด์ พัฒนาฟอร์มต่อเนื่อง

Posted 06/03/2024 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกฟอร์มระเบิดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนุน ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพัฒนาผลงานชั้นยอดต่อไปเรื่อยๆ พร้อมระบุในฐานะกองหน้า "ผีแดง" ต้องยิงให้ได้เยอะๆ เพราะนั่นคืองานของเขา

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงให้กำลังใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามพัฒนาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ หลังนักเตะแสดงผลงานยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

ฮอยลุนด์ ต้องพบกับความยากลำบากในช่วง 6 เดือนแรกที่เล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เมื่อเริ่มเข้าสู่ปี 2024 นักเตะแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการตะบันไปแล้ว 7 ประตูจากการลง 6 เกมพรีเมียร์ลีก ก่อนที่เขาจะดวงแตกได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

หัวหอกชาวนอร์เวย์ เชื่อมั่นว่า ฮอยลุนด์ จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้มากกว่านี้ พร้อมแนะนำให้นักเตะรักษาโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ต่อไป เพราะเมื่อเขาหายเจ็บกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้โชว์ฟอร์มชั้นยอดได้อย่างต่อเนื่อง

"เขาต้องพบกับความยากลำบากพอสมควรในช่วงเริ่มต้น แต่หลังจากนั้นมันก็กลายเป็นดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เราต้องสู้กับเขา เขาเล่นได้ดีจริงๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขายังหนุ่มเหมือนกับผม"

"เขาต้องพยายามพัฒนาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และในฐานะกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องยิงประตูให้ได้เยอะๆ ด้วยเช่นกัน นั่นคืองานของเขา" อดีตสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 ทีมนำมาเพียบ! ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 17
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ เป็นแมตช์เดย์ที่ 27 มีเหล่าผู้เล่นจาก ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ติดเข้ามาเพียบเลย!
  • ลุ้นกันตัวโก่ง!เปิด 5 เกมลีกต่อไป ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้, อาร์เซน่อล
    สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 เข้มข้นสูสีกันมากๆ โดยเฉพาะตอนนี้กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ห้ามพลาดสะดุดแม้แต่แมตช์เดียว
  • เขากำลังชนะเกม – เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดถึงผลกระทบของฟิล โฟเดนที่มีต่อแมนฯ ซิตี้
    Pep Guardiola ยกย่อง Phil Foden ที่ยอดเยี่ยมและกล่าวว่ากองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังพัฒนาไปสู่ผู้เล่นระดับโลกหลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมและชนะดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีใครคาดหวังอะไรนอกจากความอับอายที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมสำหรับปีศาจแดงที่สะดุดล้มของเอริค เทน ฮาก แต่ผู้ทำประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ดก็ทำให้พวกเขาขึ้นนำในครึ่งแรกอย่างน่าตกใจยูไนเต็ดอยู่ภายใต้การควบคุมเป็นระยะเวลานานทั้งก่อนและหลังช่วง...
  • ฟิล โฟเดน นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกแซงคว้าชนะเกมดาร์บี้
    ฟิล โฟเดนทำประตูได้สองครั้งในครึ่งหลังขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ไล่ล่าแชมป์มาจากตามหลังเพื่อคว้าชัยเหนือคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1แชมป์เปี้ยนต้องตกตะลึงกับลูกยิงอันยอดเยี่ยมของมาร์คัส แรชฟอร์ดหลังผ่านไปเพียงแปดนาที แต่ก็เป็นกำลังที่โดดเด่นในการปะทะกันอย่างดุเดือดในพรีเมียร์ลีกที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในที่สุดความกดดันของพวกเขาก็หมดลงเมื่อโฟเดนตีเสมอด้วยความพยายามระยะไกลในนาทีที่ 56 จากนั้นนำฝ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »