ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ลุ้น! สื่อเผย ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ คุย ลิเวอร์พูล รับตำแหน่งใหม่

แฟนหงส์ลุ้น! สื่อเผย ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ คุย ลิเวอร์พูล รับตำแหน่งใหม่

Posted 08/03/2024 by siamsport

 

สื่อดังเผย ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เพื่อเข้ารับตำแหน่งใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์

เดอะ ไทม์ สื่อชื่อดังเผยว่า เอ็ดเวิร์ดส์ มีโอกาสกลับมาร่วมกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งในบทบาทหัวหน้าแผนกสรรหาและวิเคราะห์ของทีม หลังได้เข้าพูดคุยกับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ และ ไมค์ กอร์ดอน สองผู้บริหารของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ที่เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่า เอ็ดเวิร์ดส์ จะตัดสินใจเข้ามารับงานในตำแหน่งนี้หรือไม่ แต่คาดว่า เขาจะถูกโน้มน้าวให้กลับมารับงานที่ถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน เอ็ดเวิร์ดส์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทัพ “หงส์แดง” ในปี 2022 เขาก็ไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลอีกเลย โดยเขาเข้ารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ ลูโดนอติกส์ บริษัทที่ปรึกษาด้านกีฬาที่ก่อตั้งโดย เอียน เกรแฮม อดีตผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ ลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ สื่อยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ชาบี อลอนโซ่ ยังคงเป็นแคนดิเดตที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจเป็นลำดับแรก แต่หากทุกอย่างล้มเหลว มีความเป็นไปได้ที่ทีมดังจากเมืองเมอร์ซีย์ไซด์อาจเบนเป้าหมายไปหา รูเบน อโมริม เฮดโค้ชของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่กำลังทำผลงานได้ดีอยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »