ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน ลิเวอร์พูล ลุ้น! เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตความฟิต อิบราฮิมา โกนาเต้ ก่อนดวล แมนซิตี้

แฟน ลิเวอร์พูล ลุ้น! เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตความฟิต อิบราฮิมา โกนาเต้ ก่อนดวล แมนซิตี้

Posted 09/03/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พูดแล้วเรื่องความพร้อมของ อิบราฮิมา โกนาเต้ ปราการหลังคนเก่ง ก่อนดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บมาจากเกมยุโรปเมื่อวันพฤหัสบดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนยังคงยืนยันไม่ได้ เกี่ยวกับสภาพความฟิตของ อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ก่อนทำศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ โกนาเต้ ได้รับบาดเจ็บ และถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลังเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 เมื่อวันพฤหัสบดที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

"(โจ) โกเมซ สบายดี แต่สำหรับ อิบู (โกนาเต้) ผมไม่รู้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม "เกมเมื่อคืนวาน เขามองโลกในแง่ดีสุดๆ เขาคิดว่าเขาตัดสินใจได้ถูกต้อง และในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ขอเปลี่ยนตัวออก เขาจะต้องเข้ารับการสแกน ซึ่งแน่นอน ผมยังไม่ทราบผล ส่วนคนอื่นๆ สบายดี"

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 63 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด นำ แมนฯ ซิตี้ ที่อยู่อันดับสอง แค่แต้มเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »