ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใช้โอกาสคุ้มค่า! โธมัส ทูเคิ่ล ปลื้มฟอร์มลูกทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังยำโหด ไมนซ์

ใช้โอกาสคุ้มค่า! โธมัส ทูเคิ่ล ปลื้มฟอร์มลูกทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังยำโหด ไมนซ์

Posted 10/03/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านยำใหญ่ ไมนซ์ 05 8-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชมคู่แข่งสู้ดีมากในช่วงครึ่งแรก

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่ใช้โอกาสจบสกอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม ไมนซ์ 05 8-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

แฮร์รี่้ เคน กับ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ทำคนละลูก ช่วย บาเยิร์น ออกนำ 2-0 ตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรก แต่นาทีที่ 31 ไมนซ์ มาได้ประตูตีไข่แตก จากลูกยิงฟรีคิกสุดสวยของ นาเดียม อามิรี

อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก บาเยิร์น หนีเป็น 3-1 จาก เคน เจ้าเก่า ก่อนรัวเพิ่มห้าลูกช่วงครึ่งหลังจาก โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 47, จามาล มูเซียล่า นาทีที่ 61, แซร์จ กนาบรี นาทีที่ 66, เคน ทำแฮตทริก นาทีที่ 70 และ โกเร็ตซ์ก้า อีกลูก นาทีที่ 90+2

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่้มเป็น 57 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ไล่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 7 แต้ม

"ไมนซ์ เล่นดีมากในช่วงครึ่งแรก และก็กล้าเล่นด้วย เราเลยจำเป็นต้องเคลื่อนที่ตลอดและทำงานหนัก แต่เราก็ไม่เสียสมาธิยามที่พวกเขาได้ครองบอล เราทำได้ดีมากๆ ในการปะทะ ซึ่งนั่นถือเป็นสัญญาณที่ดี"

"เราสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย และสามารถใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้ได้อย่างเต็มที่ เราแฮปปี้มากๆ กับชัยชนะนัดนี้ ซึ่งถึงแม้สกอร์ขาดลอย แต่ช่วงครึ่งแรกเกมสูสีอยู่ตั้งนานเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »