ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลองทายกันดู ? เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชัดเจนไม่อยากเห็น 1 ทีมได้แชมป์ลีกซีซั่นนี้

ลองทายกันดู ? เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชัดเจนไม่อยากเห็น 1 ทีมได้แชมป์ลีกซีซั่นนี้

Posted 21/03/2024 by siamsport

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าไม่อยากเห็น 1 สโมสรประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลสั้นๆ แต่ได้ใจความว่าอยากเห็นทีมม้ามืดผงาดชูโทรฟี่แชมป์มากกว่าก็เท่านั้น

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนไม่อยากเห็น 1 ทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยเหตุผลเพราะอยากเห็นสโมสรอื่นประสบความสำเร็จบ้าง

"เฟอร์กี้" ได้ชื่อเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลตอนที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" โดยนำทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัยตลอดระยะเวลา 21 ซีซั่นที่นั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สำหรับการแข่งขันเกมลีกในเมืองผู้ดีซีซั่นนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นโดย ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ ขณะที่ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ดูเหมือนว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะลอยลำเข้าวินเพราะมีคะแนนนำห่างถึง 12 แต้ม

ด้านศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องยอมรับว่า อินเตอร์ มิลาน โกยคะแนนไปไกลลิบเมื่อมีแต้มทิ้งห่าง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน อันดับ 2 ถึง 14 คะแนน ส่วนในเกมลา ลีกา สเปน สถานการณ์ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งจ่าฝูงนำ บาร์เซโลน่า 8 คะแนน

สำหรับการชิงชัยในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ตอนนี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งมี ชาบี อลอนโซ่ กุมบังเหียน มีคะแนนนำห่าง บาเยิร์น มิวนิค 10 แต้ม โดยงานนี้ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าตนอยากเห็นทีมอื่นที่ไม่ใช่ "เสือใต้" ได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

"ผมหวังมาตลอดว่าจะได้เห็นทีมม้ามืดคว้าแชมป์ แฟนบอลบาเยิร์นอาจไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่เช่นเดียวกับแฟนบอลที่เป็นกลางในเยอรมนี ผมหวังจริงๆ ว่าจะได้เห็นทีมอื่นคว้าแชมป์ลีก" บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ซึ่งได้รับเกียรติเป็นสมาชิกตลอดชีพของสโมสรไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ระบุ

ทั้งนี้ในตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองเบียร์หลังผ่านไป 26 เกม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น นำเป็นจ่าฝูงมี 70 คะแนน ตามด้วย บาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 มี 60 คะแนน และอันดับ 3 เป็นของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท มี 56 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »