ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูสะดุ้ง ! แมนซิตี้ ล็อกเป้า จาร์ราด แบรนธ์เวท เสริมแกร่งซัมเมอร์

แมนยูสะดุ้ง ! แมนซิตี้ ล็อกเป้า จาร์ราด แบรนธ์เวท เสริมแกร่งซัมเมอร์

Posted 25/03/2024 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับจ้องสถานการณ์ของ จาร์ราด แบรนธ์เวท แนวรับดาวโรจน์สโมสรเอฟเวอร์ตัน อย่างใกล้ชิด โดยอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งแนวรับซัมเมอร์นี้ เหตุผลเพราะต้องการสร้างการแข่งขันภายในทีมเพื่อให้ขุมกำลังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมายตาอยากได้ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลังจอมแกร่งของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล" สื่อดังในเมืองผู้ดี

ปราการหลังวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับเอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ และทำให้เจ้าตัวถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว  โดยผลงานของ แบรนธ์เวท เข้าตามหลายสโมสรอย่างมาก รวมทั้ง ยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วย

ทัพ "สำเภาทอง" ถือเป็นหนึ่งในทีมที่มีแนวรับแข็งแกร่งมากๆ ล่าสุดก็เพิ่งเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติโครเอเชีย มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 77 ล้านปอนด์ (ราว 3,388 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แม้ว่ามีจะตัวเลือกในแผงหลังแต่ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังต้องการเพิ่มการแข่งขันภายในทีมให้สูงขึ้นด้วยการล็อกเป้า แบรนธ์เวท มาเสริมแกร่ง ที่สำคัญเขายังเป็นนักเตะโฮมโกรว์น (แข้งดาวรุ่งที่สโมสรสร้าง), อายุยังน้อย และมีเทคนิคคล้ายกับ จอห์น สโตนส์ ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเล่นกองกลางในซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ แบรนธ์เวท ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก้แสดงความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามปัญหาของ แมนฯ ยูฯ ก็คือ เอฟเวอร์ตัน ติดป้ายขาย แบรนธ์เวท ประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) นั่นหมายความว่า "ผีแดง" ต้องขายนักเตะในทีมหลายคนเพื่อที่จะได้เงินมาสมทบทุนซื้อแนวรับดาวโรจน์เลือดผู้ดี

ทั้งนี้ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการเสริมแกร่งผู้เล่นอายุน้อย เพื่อสร้างทีมใหม่สำหรับลุ้นความสำเร็จในอีก 2-3 ปีข้างหน้า โดย แบรนธ์เวท เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทีมต้องการอย่างมาก แต่ติดเพียงเรื่องค่าตัวของนักเตะเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »