ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ!แกเร็ธ เซาธ์เกต ชมเปาะ อังกฤษ ไว้ลายไล่ตีเสมอ เบลเยี่ยม

ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ!แกเร็ธ เซาธ์เกต ชมเปาะ อังกฤษ ไว้ลายไล่ตีเสมอ เบลเยี่ยม

Posted 27/03/2024 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ แสดงความประทับใจเลือดนักสู้ของลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และไล่ตีเสมอ เบลเยี่ยม ได้ 2-2 ในอึดใจสุดท้ายของเกมอุ่นแข้งที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอังคารที่ 26 มี.ค.

เซาธ์เกต กดดันหนักไม่น้อยหลังพาทีมแพ้ บราซิล 1-0 ในสนามเดียวกันนี้จากเกมอุ่นเกือกเมื่อวันเสาร์ แถมนัดปะทะกับ เบลเยี่ยม สิงโตคำราม เสียประตูก่อนทั้งสองหนด้วย แต่สุดท้ายนักเตะ ทรี ไลอ้อนส์ ช่วยกันบุกจนพังประตูตีเสมอได้สำเร็จโดยมีหลายรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตามมุมมองของเขา

"แน่นอน เราผิดหวังที่ จอห์น มีปัญหา มันมองดูเหมือนเป็นอาการที่จุดหมุนสะโพก และผมเกลียดที่ต้องส่งนักเตะคืนให้สโมสรพร้อมทั้งอาการบาดเจ็บ" เซาธ์เกต ประเดิมตอบคำถามถึง จอห์น สโตนส์ กองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเล่นได้แค่ 9 นาทีก็ต้องเดินออกจากสนามเนื่องจากเดี้ยง

"จาร์ร็อด โบเว่น มีเกมที่ยอดเยี่ยม ไอแวน โทนีย์ ก็เช่นกัน ฟิล โฟเด้น มีบทบาทมากขึ้นในครึ่งหลัง รวมถึง จู๊ด เบลลิ่งแฮม"

"เจมส์ แมดดิสัน มีส่วนร่วมทันทีที่ได้ลงสนาม และแน่นอนว่า ค็อบบี้ เมนู สร้างบางสิ่งที่แตกต่างได้ จู๊ด จะตกเป็นข่าวพาดหัวจากสปิริตนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้จากประตูในช่วงท้าย"

"เราขาดนักเตะไปหลายรายในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น อาการบาดเจ็บเป็นเรื่องที่น่ากังวล"

"ผมอยากเห็น แอนโธนี่ กอร์ดอน อีกที ผมคิดว่าเขามีบทบาทในเกมแรก และผมคิดว่า เจมส์ แมดดิสัน จะเปิดโอกาสให้เราได้"

ต่อข้อถามถีงการเลือกนักเตะติดทีมไปเล่นฟุตบอล ยูโร 2024 เซาธ์เกต เอ่ยว่า "มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน มีสถานการณ์บาดเจ็บเข้ามาเป็นตัวแปร คุณยังมีเกมฟุตบอลถ้วยนัดชิงชนะเลิศอีกสองนัด และเกมอุ่นแข้งของเรา เรายังมีคำถามมากมายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ"

"ค็อบบี้ โตขึ้นมากและนิ่งมาก เราดีใจไปกับฟอร์มของเขา ผมยังบอกอะไรในตอนนี้ไม่ได้ เราต้องรอดูว่าจะได้นักเตะคนไหนกลับมา และฟอร์มของพวกเขากับสโมสรจะเป็นอย่างไร"

ทั้งนี้ คาดว่า เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อนักเตะชุดบู๊ ยูโร 2024 ออกมาในวันอังคารที่ 21 พ.ค.สองวันหลังจาก พรีเมียร์ลีก ปิดซีซั่นแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »