ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมนู คุมกลาง, แนวรุกจัดเต็ม! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

เมนู คุมกลาง, แนวรุกจัดเต็ม! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

Posted 30/03/2024 by siamsport

คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวกลับมาฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยจะออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 15 ที่หกเกมหลังสุด ไม่ชนะใครเลย (แพ้ 5, เสมอ 1) และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "เดอะ บีส์" ที่สังเวียนแข้ง จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

ฟอร์มกำลังดี เตรียมลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" เป็นนัดที่ 40 ในซีซั่นนี้

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ดีโอโก้ ดาโลต์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บมาจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ไม่น่าจะพร้อม ส่วน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ มีลุ้นคัมแบ็ก แต่เต็มที่คงมีชื่อแค่นั่งสำรอง ดังนั้นคู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริงน่าจะเป็น วาราน กับ ลินเดอเลิฟ เหมือนเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯ ที่ปราบ ลิเวอร์พูล เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว โดย วาน-บิสซาก้า รับบทแบ็กขวา ส่วน ดาโลต์ เล่นแบ็กซ้าย เพราะ ลุค ชอว์ ยังคงไม่พร้อมช่วยทีม

- สองกลางรับ : ค็อบบี้ เมนู, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

เจ้าหนู เมนู วัย 18 ปี ฟอร์มกำลังดี แถมยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ ได้ลงตัวจริงต่อในบทบาทกลางรับแน่นอน โดยจะจับคู่กับ แม็คโทมิเนย์ เหมือนเดิม

- สามตัวรุก : อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทน ฮาก สามารถจัดแนวรุกชุดที่ดีที่สุดลงเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา ดังนั้นคงไม่พลิกโผที่ บรูโน่ จะรับบทจอมทัพเบอร์ 10 โดยที่มี แรชฟอร์ด ลุยด้านซ้าย และ การ์นาโช่ พลิ้วด้านขวา

- แนวรุก : ราสมุส ฮอยลุนด์

ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ทำ 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ใน 7 เกมหลังสุด เพราะฉะนั้นได้สตาร์ทตัวจริงเหมือนเดิมแน่นอน สำหรับหัวหอกดาวรุ่งชาวเดนิชวัย 21 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »