ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุขไม่สุด! วิลเลี่ยม ซาลิบา ยัน อาร์เซน่อล ไม่แฮปปี้เสมอ แมนซิตี้

สุขไม่สุด! วิลเลี่ยม ซาลิบา ยัน อาร์เซน่อล ไม่แฮปปี้เสมอ แมนซิตี้

Posted 01/04/2024 by siamsport

วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังอนาคตไกล อาร์เซน่อล เปิดใจ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ได้รู้สึกพอใจกับการบุกมาแบ่งแต้มกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ รับการได้ 1 คะแนนก็ไม่เสียหายแต่ก็ไม่ได้รู้สึกพอใจอะไรมากนัก

วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ยืนยันทัพ "ปืนใหญ่" ไม่ควรพอใจกับการทำได้แค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล บุกมาเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยแท็คติกที่เน้นการเล่นที่รัดกุม แต่ไม่ได้ตั้งรับเพียงอย่างเดียว เพราะทุกครั้งที่มีโอกาสพวกเขามักจะสร้างความอันตรายด้วยการเล่นสวนกลับ

สุดท้ายทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้จบเกมเสมอแบบไร้สกอร์ ทำให้ ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า เก็บเพิ่มเป็น 65 คะแนนหล่นมาอยู่อันดับ 2 ตามหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 2 คะแนน

จากคำถามที่ว่าเขาพอใจกับการได้ 1 คะแนนในการสู้กับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า หรือไม่ โดยแนวรัทีมชาติฝรั่งเศส ตอบชัดเจนว่า "ไม่เลย เราไม่ควรพอใจเมื่อเราทำได้แค่เสมอ แต่มันก็ยังโอเค เราได้เรียนรู้จากบางเกมที่เราไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ เราไม่อยากแพ้ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงทำผลงานได้ดี"

"ใช่ เราออกมาพร้อมกับ 1 คะแนน แต่เราไม่พอใจ ผมคิดว่ามันมีอะไรมากมายที่อยู่ในหัวของเรา เพราะเรารู้ว่านี่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่แกร่งที่สุดในโลก ดังนั้นเราต้องมีสมาธิในเกมนี้ และเราทำได้ดีจริงๆ เราไม่เสียประตูแต่เราก็ยิงประตูไม่ได้ด้วย แน่นอนว่าเรามีความสุข มันก็แค่นั้นแหละ" ซาลิบา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »