ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่ออย่าปั่น! หลุยส์ เอ็นรีเก้ ลั่น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เปล่าด่าตนตอนโดนเปลี่ยนตัว

สื่ออย่าปั่น! หลุยส์ เอ็นรีเก้ ลั่น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เปล่าด่าตนตอนโดนเปลี่ยนตัว

Posted 03/04/2024 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ได้ด่าตนแบบรุนแรงตามที่สื่อบางเจ้านำเสนอแน่ พร้อมบอกว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับ เอ็มบัปเป้ ด้ว

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของทีมเปล่าด่าตนแบบรุนแรงตอนที่โดนถอดออกจากสนามในเกมที่บุกไปชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 แต่อย่างใด

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่า เอ็นรีเก้ กับ เอ็มบัปเป้ กำลังมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายระหว่างกัน หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าดาวยิงชาวฝรั่งเศสตัดสินใจที่จะแยกทางกับต้นสังกัดเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เอ็นรีเก้ ก็ไม่ได้ส่ง เอ็มบัปเป้ ลงเล่นแบบเต็มเกมในศึก ลีก เอิง มาพักใหญ่แล้ว โดยคาดกันว่าเป็นเพราะเขาอยากให้ทีมปรับตัวให้ได้เมื่อถึงเวลาที่ เอ็มบัปเป้ ย้ายออกไป

สำหรับเกมระหว่าง ปารีสฯ กับ มาร์กเซย ถูกมองว่าเป็นเกมใหญ่ของวงการฟุตบอลฝรั่งเศสจนถึงขั้นถูกเรียกว่าเป็นแมตช์ "เลอ คลาสสิก" แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา เอ็มบัปเป้ โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงนาทีที่ 65 ซึ่งเป็นตอนที่ ปารีสฯ นำอยู่ 1-0 โดยเจ้าตัวแสดงสีหน้าไม่พอใจอย่างมากตอนที่รู้ว่าตัวเองโดนถอดออกและพูดบางอย่างด้วย

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ฟุตแมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศสอ้างว่าจากการอ่านริมฝีปากนั้นมันเหมือนกับว่า เอ็มบัปเป้ พูดว่า "son of a bitch" ตอนเดินออกจากสนาม ซึ่งมันแปลเป็นคำหยาบได้หลายแบบ อย่างเช่น "ไอ้หน้าตัวเมีย" เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เอ็นรีเก้ ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือเรื่องนั้นแล้ว

หลังโดนถามถึงข่าวลือเกี่ยวกับคำพูดของ เอ็มบัปเป้ แล้วนั้น เอ็นรีเก้ ก็ตอบว่า "สิ่งที่น่าแปลกก็คือทุกอย่างที่กำลังถูกพูดถึงในตอนนี้น่ะมันมาจากข่าวที่ไม่เป็นความจริง บางคนกุเรื่องขึ้นมาแล้วจากนั้นมันก็มีข่าวลือต่างๆ ตามมาเต็มไปหมด แต่ผมไม่มีปัญหากับอะไรทั้งนั้น ผมพอใจกับลูกทีมทุกคน นั่นรวมถึง คีลิยัน ด้วย ที่จริงเขาเองก็วางตัวได้น่านับถืออยู่ตลอดเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »