ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เราเล่นกันเน้นสุดๆ! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มดุอัด ดุสเซลดอร์ฟ เข้าชิงฯ เดเอฟเบ-โพคาล

เราเล่นกันเน้นสุดๆ! ชาบี อลอนโซ่ ปลื้ม เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มดุอัด ดุสเซลดอร์ฟ เข้าชิงฯ เดเอฟเบ-โพคาล

Posted 04/04/2024 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มของลูกทีม หลังเปิดบ้านยำ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 4-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ เดเอฟเบ-โพคาล เมื่อคืนวันพุธ พร้อมยันการแข่งขันรายการนี้มีความสำคัญ

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ตนมีความสุขและภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ห้างขายยา" เปิดรัง ไบอารีน่า ถล่ม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมจาก ลีกา สอง 4-0 ในศึก เดเอฟเบ-โพคาล รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น ได้ประตูจาก เยเรมี่ ฟริมปง นาทีที่ 7, อามีน อั๊ดลี่ นาทีที่ 20 และ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ เหมาสองตุงในนาทีที่ 36 และ 60 (จุดโทษ) โดย เลเวอร์คูเซ่น ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ดวลกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ที่สังเวียนแข้ง โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม

"ผมทั้งแฮปปี้และรู้สึกภาคภูมิใจกับทีมของผม วันนี้เราได้โชว์ให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม การเล่นที่จริงจัง รวมถึงการคอนโทรลเกม เพราะเราไม่อยากให้มีเซอร์ไพรส์ใดๆ เกิดขึ้น และตอนนี้เราก็สามารถฉลองได้เต็มที่ กับการที่เรากำลังมุ่งหน้าสู่ เบอร์ลิน อีกครั้ง หลังจากที่เคยทำได้เมื่อสี่ปีก่อน (พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 2-4 ในรอบชิงฯ ฤดูกาล 2019-20)"

"เรารู้ดีว่า โพคาล เป็นรายการที่มีความสำคัญ และเราก็คาดหวังที่จะได้แรงเชียร์จากแฟนๆ ของเราในวันนั้นที่ เบอร์ลิน สำหรับ ดุสเซลดอร์ฟ ผมก็ขออวยพรให้พวกเขาโชคดี และหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกที่ ไบอารีน่า ในฤดูกาลหน้า" อลอนโซ่ เปิดใจหลังเกม โดย เลเวอร์คูเซ่น เคยได้แชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล มาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อฤดูกาล 1992-93

สำหรับชัยชนะนัดนี้ ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาล 2023-24 หลังจากลงเตะรวมทุกรายการ 40 นัด (ชนะ 35, เสมอ 5) โดยนอกจากนำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา และเข้าชิงฯ ถ้วย เดเอฟเบ-โพคาล แล้ว พวกเขายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกรายการด้วย ซึ่งมีคิวเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รอบก่อนรองชนะเลิศ วันที่ 11 และ 18 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »