ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลสุดซึ้ง! ฟิล โฟเด้น เผยปัดเบอร์ 10 เลือกใส่หมายเลข 47

เหตุผลสุดซึ้ง! ฟิล โฟเด้น เผยปัดเบอร์ 10 เลือกใส่หมายเลข 47

Posted 08/04/2024 by siamsport

ฟิล โฟเด้น สตาร์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยเหตุผลที่เลือกใส่เสื้อหมายเลข 47 แทนที่จะคว้าเบอร์ 10 ตอนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตดาวยิงรุ่นพี่ ตัดสินใจอำลาทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2022

ฟิล โฟเด้น แนวรุกชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจปัดโอกาสสวมเสื้อเบอร์ 10 ต่อจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และเลือกหมายเลข 47

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ อายุเพียง 23 ปีเท่านั้นแต่ประสบความสำเร็จมากมายกับ "เรือใบสีฟ้า" ทั้งการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย นับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ภายใต้การปลุกปั้นของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สำหรับผลงานของ โฟเด้น ในฤดูกาลนี้ถือว่าโดดเด่นกว่าผู้เล่นในแผงกองกลางทุกคนรวมทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ ด้วย โดยนักเตะซัดไปแล้ว 21 ประตูในทุกรายการ และทำ 10 แอสซิสต์ เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่เลือกใส่เสื้อเบอร์ 10 ตอนที่ อเกวโร่ อำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2022"ผมอยากสร้างตำนานของตัวเองขึ้นมาด้วยการใส่เสื้อหมายเลขนี้"

อย่างไรก็ตาม มีอีกหนึ่งเหตุผลที่ โฟเด้น เลือกเสื้อหมายเลข 47 ก็เพื่อเป็นการให้เกียรติและระลึกถึง รอนนี่ คุณปู่ของเขาที่จากไปในวัยเพียง 47 ปีเท่านั้น นอกจากนี้นักเตะยังตัดสินใจเลือกสักเลขดังกล่าวที่คอด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »