ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งจนต้องซูฮก! ฟิล โฟเด้น เศร้า เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล

เก่งจนต้องซูฮก! ฟิล โฟเด้น เศร้า เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล

Posted 20/04/2024 by siamsport

ฟิล โฟเด้น สตาร์เลือดผู้ดีของ แมนซิตี้ ซูฮกความเก่งฉกาจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่สร้าง ลิเวอร์พูล จนแข็งแกร่ง และต่อกรกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างสนุกสูสี ระบุเสียใจที่ต้องเห็น "บอส" โบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ และจะไม่ได้สู้กับคนเก่งๆ แบบนี้อีกแล้ว

 ฟิล โฟเด้น แนวรุกฟอร์มดุดันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนรู้สึกเสียใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันตัดสินใจวางมือจากการกุมบังเหียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาล 2023/2024

 "เรือใบสีฟ้า" กับ "เดอะ เร้ดส์" เป็นคู่ต่อกรในการแย่งชิงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนหลายๆ อย่างจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อ คล็อปป์ จะไม่ได้นั่งกุมบังเหียนลิเวอร์พูลอีกแล้ว เมื่อเขาเลือกที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ยอมรับว่าความยอดเยี่ยมของ คล็อปป์ ในการสร้าง "หงส์แดง" ทำให้ตนต้องยกระดับผลงานของ "เรือใบสีฟ้า" ตลอดเวลา เช่นเดียวกับ โฟเด้น ที่ให้ความเคารพ กุนซือชาวเยอรมัน อย่างมาก และรู้สึกเสียใจที่จะไม่ได้ต่อสู้กับทีมเขาอีกแล้ว

"มันน่าผิดหวังที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาทีม (ลิเวอร์พูล) เขาเป็นคนเก่งมากๆ การได้สู้กับทีมของเขามันไม่ง่ายเลยจริงๆ เขาเปลี่ยนแปลงลิเวอร์พูล และมันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เห็นเขาจากไป ผมอยากลงเล่นกับคนที่เก่งๆ เสมอ" สตาร์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »