ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ โดนแล้ว! เรือใบ ยอมรับทำผิดกฏพรีเมียร์ลีก22ครั้ง

แมนซิตี้ โดนแล้ว! เรือใบ ยอมรับทำผิดกฏพรีเมียร์ลีก22ครั้ง

Posted 01/08/2024 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ แถลงยอมรับทำผิดกฏของ พรีเมียร์ลีก รวม 22 ครั้งในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมาพร้อมยินดีควักกระเป๋าจ่ายค่าปรับ

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่ในระหว่างรอรับฟังการตัดสินหลังถูก พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาทำผิดกฏการใช้จ่าย 115 ครั้งโดยทีมลูกหนังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ต่อกรณีดังกล่าว กูรูทางด้านการเงินตลอดจนร้านรับพนันตั้งอัตราต่อรองโดยเชื่อว่า เรือใบสีฟ้า จะถูกตัดสินว่ามีความผิดอย่างแน่นอนโดยบทลงโทษอาจถูกประกาศออกมก่อนจบซีซั่นหน้า 2024/25 แต่ยังไม่แน่ว่าจะรุนแรงขั้นไหนระหว่างการปรับเงินก้อนโต ,การหักแต้ม ,การริบแชมป์ หรือแม้กระทั่งโดนปรับตกชั้น

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 ก.ค. พรีเมียร์ลีก ประกาศว่า แมนฯ ซิตี้ มีความผิด 22 ครั้งในระยะเวลาสองซีซั่นที่ผ่านมาข้อหาลงสนามทั้งในช่วงเริ่มเกม และช่วงออกสตาร์ตครึ่งหลังล่าช้าเกินกว่า 15 นาที

"พรีเมียร์ลีก และ แมนฯ ซิตี้ เห็นพ้องต้องกันโดยสโมสรยอมรับว่าละเมิดกฏข้อ L.33 ที่เกี่ยวเนื่องกับการคิกออฟ และการเล่นในครึ่งหลัง" พรีเมียร์ลีก แถลง

"การละเมิดกฏเกิดขึ้นกับเกม พรีเมียร์ลีก ระหว่างซีซั่น 2022/23 และ 2023/24 กฏถูกกำหนดเอาไว้เพื่อให้การแข่งขันทั้งช่วงคิกออฟ และเริ่มครึ่งหลังมีมาตรฐานของความเป็นมืออาชีพสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับแฟนบอลและสโมสรที่เกี่ยวข้อง และเพื่อทำให้การถ่ายทอดทั้ง 380 นัดทั่วโลกเป็นไปตามเวลาที่กำหนดเอาไว้"

ด้าน แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถูกปรับเงิน 2.09 ล้านปอนด์ (ราว 98.2 ล้านบาท) จากความผิดดังกล่าวระบุว่า "สโมสรขอโทษและย้ำเตือนให้นักเตะ และทีมงานผู้จัดการมีความรับผิดชอบให้มากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »