ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คืนรังเก่า! แมนซิตี้ เล็งดึง อิลคาย กุนโดกัน กลับร่วมทัพ

คืนรังเก่า! แมนซิตี้ เล็งดึง อิลคาย กุนโดกัน กลับร่วมทัพ

Posted 20/08/2024 by siamsport

แมนซิตี้ จัดการติดต่อแคมป์ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อสอบถามโอกาสที่จะดึงนักเตะกลับมาร่วมทัพ หลังเจ้าตัวกำลังหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะดึงตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางมากประสบการณ์กลับมาร่วมทัพ อีกครั้ง จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

อนาคตของ กุนโดกัน กับ บาร์ซ่า เริ่มไม่มีความแน่นอน หลังจากแมตช์เปิดซีซั่นนักเตะไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่ชนะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ แม้ ฮันซี่ ฟลิค นายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ จะให้เหตุผลว่านักเตะมีปัญหาบาดเจ็บจึงไม่อยากเสี่ยงจับลงสนาม

กระนั้นกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ กุนโดกัน ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะมีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่านักเตะได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้อำลาทีมได้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า" แบบฟรีเอเจนต์เพียงแค่ 1 ซีซั่นเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายสโมสรในอังกฤษ, ยุโรป, กาตาร์และซาอุดีอาระเบีย แสดงความสนใจอยากได้ตัว กุนโดกัน ซึ่งลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า 51 เกมในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไปร่วมทัพ

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ทำการติดต่อกับตัวแทนของ กุนโดกัน ซึ่งเพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติเยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามถึงโอกาสและความเป็นไปได้ที่เขาจะหวนกลับมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง

ทั้งนี้ กุนโดกัน เป็นนักเตะคนแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดึงตัวมาร่วมทัพตอนที่เข้ามาคุม แมนฯ ซิตี้ และนักเตะใช้เวลาอยู่กับทีมนานถึง 7 ปีพร้อมคว้าแชมป์มากมาย รวมทั้งเป็นกัปตันทีมตอนที่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2023 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »