ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันมีเหตุผล! อดีตหอกแมนยู แปลกใจ โม ซาลาห์ ยังอยู่ลิเวอร์พูล

มันมีเหตุผล! อดีตหอกแมนยู แปลกใจ โม ซาลาห์ ยังอยู่ลิเวอร์พูล

Posted 23/08/2024 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงชาวฝรั่งเศส รับรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ยังเห็น โม ซาลาห์ ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เพราะนักเตะสุดยอดแบบนี้มักจะมองหาความท้าทายใหม่อยู่เสมอ

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรู้สึกแปลกมากๆ ที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์แนวรุกชาวอียิปต์ยังอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

"บังโม" อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเวลา 8 ฤดูกาลแล้ว หลังย้ายมาจาก "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เมื่อปี 2017  ตามด้วยการตะบันไปถึง 212 ประตู และ 90 แอสซิสต์ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์

ก่อนหน้านี้ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี เมื่อปี 2022 และอยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2025 พร้อมกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์ "หงส์แดง" จำนวน 350,000 ปอนด์ (ราว 16.45 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม สัญญาปัจจุบันของ ซาลาห์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และยังไม่มีวี่แววว่าจะขยายสัญญาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าหากเป็นแบบนี้ต่อไปนั่นหมายความว่า ดาวเตะวัย 32 ปี จะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมต่างแดนในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าได้ทันที

ซาฮา ยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ ซาลาห์ ยังคงอยู่กับ ลิเวอร์พูล และถ้าหากนักเตะอยากย้ายทีมเขาคงจะเก็บข้าวของย้ายออกไปแล้ว "ผมรู้สึกแปลกใจพอสมควรที่ โม ซาลาห์ ยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร"

"เขาสร้างผลงานได้อย่างสุดยอดกับสโมสร และเขายังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทุกครั้งรวมทั้งมักจะยิงได้ประมาณ 20 ประตูต่อซีซั่น และนำคุณมีลุ้นในรอบชิงชนะเลิศ และโทรฟี่แชมป์ บางครั้งนักเตะเหล่านี้จะต้องการอะไรที่ใหม่ๆ อยู่เสมอ แต่เราได้เห็นทัศนคติของ ซาลาห์ ที่มีต่อสโมสรแห่งนี้แล้ว"

"แม้ดูเหมือนว่าระหว่าง ซาลาห์ และสโมสรหรือผู้จัดการทีมจะมีแนวทางไม่สอดคล้องกัน แต่เขายังคงอยู่ที่นั่น และเล่นด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เขามีแรงกระตุ้นพร้อมกับมีอารมณ์ร่วมกับทีม และนั่นคือสิ่งที่เราอยากเห็นในพรีเมียร์ลีก" ซาฮา ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »