ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ vs สเปอร์ส

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ vs สเปอร์ส

Posted 27/10/2024 by 7mth.com

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ - สเปอร์ส

เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 4

คริสตัล พาเลซ - โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ โค้ชคริสตัล พาเลซ กำลังเผชิญกับความเสี่ยงในการถูกปลดออกจากตำแหน่ง ทีมยังคงไม่สามารถคว้าชัยชนะใน 8 นัดแรกของลีกได้ และฝ่ายบริหารของสโมสรเริ่มมีแนวคิดในการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม

สเปอร์ส - ซอง ฮึง-มิน กัปตัน เกมนี้ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากบาดเจ็บ

ความน่าจะเป็นของเกม

คริสตัล พาเลซ ฟอร์มหลังย่ำแย่ด้วยไร้ชัย 8 เกมลีกแรกหลัง แม้จะมีความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน แต่เมื่อพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พวกเขายังอาจต้องเผชิญกับสถิติไม่ชนะต่อไป ฝ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แข่ง 2 เกมต่อสัปดาห์ แต่ทีมยังคงทำผลงานได้อย่างเยี่ยม และในนัดล่าสุดที่พบกับ เวสต์แฮม ก็ทำได้อย่างน่าประทับใจ ในเกมนี้ที่ออกไปเยือน ทีมมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน ฟันธง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ดูรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติม

คลิกดู โปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คลิกดูผลบอลสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบอล : เรือใบขึ้นฝูง! ฮาลันด์ กดชัย-แมนซิตี้ เฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน
    เรือใบแซงขึ้นฝูง! แมนฯ ซิตี้ รักษาสกอร์ขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกจากประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เปิดรังเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน หวุดหวิด เก็บเพิ่มเป็น 23 แต้มขยับแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว โยนความกดดันให้ "หงส์แดง" ที่มีคิวบุกเยือน อาร์เซน่อล คืนวันพรุ่งนี้
  • สถิติข้อมูล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    บอร์นมัธ ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อัตราชนะ 60%ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 9 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าเสีย 5 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้ามี 2 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 อัตราชนะ 80%แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดทำได้ 12 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดเสีย 3 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนมี 2 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก
  • สถิติข้อมูล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล VS ไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 อัตราชนะ 80%ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 12 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าเสีย 3 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้ามี 2 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก ไบรท์ตัน ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อัตราชนะ 60%ไบรท์ตัน ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดทำได้ 8 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดเสีย 5 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนมี 1 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก
  • สถิติข้อมูล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS อาร์เซน่อล
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผลงานเกมเหย้า 5 นัดล่าสุดได้ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อัตราชนะ 60%ใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าทั้งหมดทำได้ 5 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้าเสีย 3 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเหย้ามี 0 นัดเทำประตูมากกว่า 2 ลูก อาร์เซน่อล ผลงานเกมเยือน 5 นัดล่าสุดได้ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 อัตราชนะ 40%อาร์เซน่อล ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดทำได้ 5 ประตูใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนทั้งหมดเสีย 4 ประตู ใน 5 นัดล่าสุดเกมเยือนมี 0 นัดทำได้ประตูมากกว่า 2 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »