ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่เซ็ง!ราชันจบสกอร์ไม่คมเจ๊าเลบันเต้

มูรินโญ่เซ็ง!ราชันจบสกอร์ไม่คมเจ๊าเลบันเต้

Posted 26/09/2010 by siamsport

 

       โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่พอใจลูกทีมที่ใช้โอกาสเปลือง มีลุ้นประตูชัดเจนถึง 8 ครั้ง แต่ทำไม่ได้ ต้องเสียหน้าเสมอ เลบันเต้ แบบไร้สกอร์ ในเกมลีกแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับตอนนี้ทีมไม่มีปัญหาอะไรนอกจากความเฉียบคมในการจบสกอร์

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของทีม โดยเฉพาะเรื่องความเฉียบขาดในการทำประตู หลังจากทำได้แค่บุกเสมอ เลบันเต้ 0-0 ที่สนามเอสตาดิโอ ซิอูดัด เด บาเลเนซีย ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา
 
     ทัพ "ราชันชุดขาว" ครองเกมได้เหนือกว่าเหมือนหลายนัดที่ผ่านมา แต่กลับไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายคู่แข่ง ทำให้กุนซือจอมอหังการเลือดโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมด้วยความไม่พอใจว่า "เรามีโอกาสแบบจะแจ้งถึง 8 ครั้ง แต่เรากลับทำประตูไม่ได้ มีเกมเดียวที่เราสร้างโอกาสได้น้อยกว่านี้ คือที่ซาน เซบาสเตียน (ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1) และเราทำได้ 2 ประตู"
 
     มาดริด เสมอ เรอัล มายอร์ก้า แบบไร้สกอร์ในเกมนัดเปิดฤดูกาล จากนั้นพวกเขาเอาชนะได้ 3 นัดรวดในลา ลีกา โดยเสียไปเพียงประตูเดียว แต่ก็ยังโดนกองเชียร์ "ราชันชุดขาว" ไม่พอใจในเกมชนะ เอสปันญ่อล 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.ย. มูรินโญ่ กล่าวปกป้องผลงานของทีมว่า "เราเสียแค่ประตูเดียวจาก 6 แมตช์ เราคุมเกมได้ทั้งหมด ไม่มีปัญหาเรื่องแทกติก และเล่นเกมรับเหนียวแน่น เราต้องการชนะ แต่ถ้าคุณยิงไม่ได้ คุณก็ไม่ชนะ"
 
     มาดริด ทุ่มเงินไปกว่า 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวผู้เล่นอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ และ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เลบันเต้ เพิ่งจะหลุดจากการควบคุมกิจการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ย. และเสริมทัพด้วยการยืมตัวนักเตะส่วนเกินของทีมอื่นๆ หรือเซ็นนักเตะไร้ค่าตัว โดยมูรินโญ่ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แต่ละทีมมีจุดแข็งต่างกันไป ชัดเจนว่าอำนาจทางฟุตบอลและการเงินมีความแตกต่างกัน แต่เราก็พยายามเล่นเพื่อชนะเหมือนกัน"
 
     ในทางกลับกัน ผลเสมอเกมนี้สร้างความสุขให้กับ เลบันเต้ มาก หลังจากแพ้มา 3 นัดติดต่อกัน เสียไป 10 ประตู ก่อนจะเริ่มเก็บแต้มได้ในเกมบุกเฉือน อัลเมเรีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย ฟรานซิสโก้ กาตาลัน ประธานสโมสรเจ้าถิ่น กล่าวว่า "มันพิสูจน์แล้วว่าเงินไม่ใช่ตัวชี้วัดทั้งหมดของฟุตบอล เป้าหมายหลังของบอร์ดบริหารคือพาทีมหลุดจากการควบคุมกิจการ และเราทำสำเร็จ งานต่อไปคือการรักษาพื้นที่ในลีกสูงสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันจืดโดนยันเจ๊า0-0,บาร์ซ่าอัด3-1เดือดฝั่งละแดง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เสียตำแหน่งจ่าฝูงซะแล้ว หลังจากที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ เลบันเต้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา สบายๆ 2-0 ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เป๊ปไม่สนเปิดสงครามน้ำลายเฮียมู
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ส่ายหัว ไม่สนใจเปิดสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากจัดของ เรอัล มาดริด หลังโดนยอดโค้ชชาวโปรตุกีส แขวะว่า หลายทีมในลีกกระทิงกลัว บาร์ซ่า มากเกินไป และไม่คิดจะฝึกซ้อม เพื่อหยุดนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" เลย
  • โอซิล ยก มูรินโญ่ คือกุนซือที่เก่งสุดในโลก
    รู้งาน! เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาตินาซีของ เรอัล มาดริด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือเก่งที่สุดในโลก
  • ปาแลร์โม่ลั่น!! ปาสตอเร่ไม่ได้มีไว้ขาย
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ ท่านประธานที่เคารพของปาแลร์โม่ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศเจตนารมณ์ชัด ว่าจะไม่ขาย ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์อาร์เจนไตน์สมบัติล้ำค่าของทีม ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »