ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาลูด้ามั่นใจสิงห์พร้อมพิสูจน์เกือกเรือ-ปืน

มาลูด้ามั่นใจสิงห์พร้อมพิสูจน์เกือกเรือ-ปืน

Posted 30/09/2010 by siamsport

 ฟลอร็องต์ มาลูด้า มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ เชลซี โวสนั่นให้โลกรู้ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะลับแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ในเกมลีก 2 แมตช์ที่จะถึงนี้แล้ว ชี้เกมเหล่านี้จะเป็นบททดสอบให้ผู้คนได้เห็นว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" คู่ควรแก่การป้องกันแชมป์มากขนาดไหน

  ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศก้องตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะพิสูจน์ศักยภาพที่แท้จริงของทีมว่าเหมาะที่จะลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ ในแมตช์ดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล
 
     เชลซี ยังไม่เจอกับงานหนักมากนักในช่วงต้นซีซั่นโดยพวกเขาเอาชนะแต่ทีมอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, วีแกน แอธเลติก, สโต๊ค ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และล่าสุด แบล็คพูล อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ดับเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว ต้องเจอกับโปรแกรมหนักเมื่อมีคิวบุกเยือน "เรือใบสีฟ้า" วันเสาร์นี้ ตามด้วยการพบ อาร์เซน่อล ในช่วงต้นเดือนตุลาคม
 
     มาลูด้า ให้ความเห็นว่า "มีหลายคนที่มองว่า 2 เกมที่จะถึงนี้เหมือนเป็นบททดสอบพวกเรา แต่เราพร้อมเสมอ สำหรับเรามันคงเป็นโอกาสดีที่จะได้พิสูจน์ว่าเราคือแชมเปี้ยนส์ และเราจะป้องกันแชมป์ของเรา ทั้งสองทีมเป็นคู่แข่งที่สุดหินมากๆ แต่เรามั่นใจในตัวเอง และแนวทางที่เราเล่นในตอนนี้ เราพยายามที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องกับสิ่งที่เราทำเมื่อซีซั่นที่แล้ว เราไม่มัวกลับไปคิดว่าเราเป็นแชมป์เก่า"
 
     "เรารู้ว่ามีแรงกดดันถาโถมเข้ามา แต่เรามีนักเตะที่มีประสบการณ์ซึ่งพร้อมที่จะรับมือกับเรื่องนี้ เรามักทำได้ดีภายใต้ความกดดัน ตอนนี้เราก็แค่ต้องพยายามนิ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเดียวเท่านั้นที่ชนะเรา 2 ครั้งเมื่อซีซั่นที่แล้ว และนั่นเป็นแรงกระตุ้นให้กับเรา ผมรู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น และดึงผู้เล่นฝีเท้าดีมาร่วมทีมมากมาย คงจะมีบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ และนักเตะของพวกเขาคงเฝ้ารอเกมนี้"
 
     อดีตดาวเตะโอลิมปิก ลียง กล่าวต่อไปว่า "บางทีมแนวทางที่พวกเขาเล่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะท้าทายการคว้าแชมป์ลีก ซึ่งเราต้องเดินทางไปที่นั่นเพื่อป้องกันแชมป์ของเรา ปีที่แล้วมันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเรา แต่เราจะไปที่นั่นเพื่อพยายาม และเก็บแต้มให้ได้ เรารู้ว่าฤดูกาลมันยังอีกยาวไกล และคุณยังไม่ได้แชมป์ในเดือนกันยายน เราต้องก้าวเดินต่อไป และรักษาความมุ่งมั่นของเรา ผมรู้ว่ามันคงเป็นเรื่องยากจนกระทั่งจบซีซั่น และเมื่อทีมอื่นๆ ทำแต้มหลุดมือ เราต้องพยายามฉกฉวยโอกาสให้ได้"
 
     "เราพร้อมที่จะประสบความสำเร็จ นั่นและทำไมเราถึงฝึกซ้อมอย่างหนัก เราใช้ประสบการณ์ของเราจากเมื่อปีที่แล้ว และรู้ว่าไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ เราคว้าแชมป์ลีกจากการ 1 แต้มในวันสุดท้าย ซึ่งเราเตรียมที่จะพบกับสถานการณ์แบบเดิมในซีซั่นนี้ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเสมอเมื่อคุณชนะ และยิงประตูได้มากมาย แต่ถ้าคุณเสียสมดุล คุณก็มีสิทธิ์ที่จะเจอกับเรื่องประหลาดใจได้เช่นกัน" ดาวเตะวัย 30 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่งลงบู๊สาลิกา
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยันให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" ลงโชว์ฝีเท้าในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้แน่นอน เชื่อนักเตะจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มากกว่าซีซั่นก่อน พร้อมเปรยอาจส่ง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมลงคุมแนวรับ 45 นาที
  • ดร็อกหวังพาสิงห์บลูส์กวาด4แชมป์
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี รับการที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้า 4 แชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพในฤดูกาลนี้เป็นงานยากสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เชื่อถ้าทำได้สำเร็จจะเป็นซีซั่นที่มหัศจรรย์ พร้อมลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องร่วมมือกันพิสูจน์ตัวเองให้จงได้
  • เสี่ยหมีเนรมิตไนต์คลับหรูใต้สแตมฟอร์ดบริดจ์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เนรมิตไนต์คลับสุดหรูใต้สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยมีมูลค่าก่อสร้างสูงถึง 960 ล้านบาท คาดแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อใช้เป็นที่ผ่อนคลายหลังจบเกม และเป็นสถานที่เที่ยวแห่งใหม่ของกรุงลอนดอน
  • หน.รปภ.โอแอ็มอ้างเชลซีเถื่อนหิ้วปีกออกจากสนาม
    กีย์ กาซาเดอมงต์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โอลิมปิก มาร์กเซย ช็อกรับประทาน ถูกการ์ด เชลซี หิ้วตัวออกจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเริ่มฟาดแข้ง จวกยับ เกิดมาเพิ่งเคยเจอปฏิบัติการถ่อยจากทีมคู่แข่งในเกมยุโรป แถม "สิงห์บลูส์" ยังแสบ สั่งห้ามไม่ให้เข้าไปดูแลบรรดาสาวก "โอแอ็ม" อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »