ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวเซ็งมาดูโร่เดี้ยงสังเวยเกมพ่ายผี

ค้างคาวเซ็งมาดูโร่เดี้ยงสังเวยเกมพ่ายผี

Posted 02/10/2010 by siamsport

 

        เฮ็ดวิกส์ มาดูโร่ กองหลัง บาเลนเซีย อาจหมดสิทธิ์เล่นอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่อาจจะระบุได้ชัดจนกว่านักเตะจะเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดต่อไป

     อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องเจอปัญหาปวดหัวเมื่อ เฮ็ดวิกส์ มาดูโร่ กองหลังชาวฮอลแลนด์ จะต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่พ่ายคารังต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
 
     รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ ซูเปร์ เดปอร์เต้ ของสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า กองหลังดัตช์มีอาการเจ็บในช่วงก่อนที่จะหมดเวลา 10 นาทีในเกมดังกล่าว และไม่สามารถเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องจากทีมได้เปลี่ยนตัวผู้เล่นครบแล้วทั้ง 3 คน
 
     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานยืนยันแน่ชัดจนกว่า มาดูโร่ จะเข้ารับการตรวจด้วยเครื่องเอ็มอาร์ไอ แต่จากการคาดการณ์เชื่อว่าเขาน่าจะพลาดลงเล่นให้ทีมอย่างน้อย 15 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาเมินเซอร์ดูฟอร์มถึงสนาม
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด ยันไม่ได้ใส่ใจข่าวที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาดูฟอร์มเฝ้าเสาในเกม ลา ลีกา ที่บุกเสมอ บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุ ยังเหลือสัญญากับ "ตราหมี" จนถึงปี 2013 และจะพูดถึงเรื่องการย้ายทีมต่อเมื่อถึงปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันเท่านั้น
  • เฟอร์กี้เผยรูนี่ย์ฟื้นเร็วเกินคาด
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง”?แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอาการล่าสุดของ เวย์น รูนี่ย์ ว่าหายเร็วเกินคาด แต่ไม่น่าจะมีชื่อลงเล่นในเกมกับ “แมวดำ”?ซันเดอร์แลนด์
  • หงส์แอบวางแผนดึงโอเว่นกลับรัง
    เวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมซื้อตัวไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยอดีตหัวหอกลูกหม้อเก่า กลับคืนรังแอนฟิลด์อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดรอบสองเดือนมกราคมนี้
  • แมนฯยู-เชลซี 2-0
    แมนฯยู-เชลซี 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »