ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีโต้มิลานไม่ได้พึ่งแค่อิบรา

อัลเลกรีโต้มิลานไม่ได้พึ่งแค่อิบรา

Posted 03/10/2010 by msn ฟุตบอล

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ออกมายืนยันว่าทีมไม่ได้หวังพึ่งนักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิชเพียงคนเดียวเท่านั้น แม้ว่าอิบราจะเล่นได้โดดเด่นยิงได้อยู่ึคนเดียวก็ตาม

อัลเลกรี โดนวิจารณ์หนักหลังพามิลานทำผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าใดนัก แต่มีอิบราฮิโมวิชคนเดียวที่โชว์ฟอร์มเด่นกว่าใครเพื่อน ยิงทุกนัดใน 3 เกมล่าสุด

ด้ิานกุนซือปีศาจแดงดำกล่าวว่า "มีข้อสงสัยว่าเราหวังพึ่งอิบรามากไป ผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่มีเหตุมีผลเลย เพราะถ้าอิบรายิงได้ นั่นหมายถึงนักเตะคนอื่นๆ ช่วยเสริมส่งเขา" 

"เรามีผู้เล่นที่ช่วยยิงประตูได้ในทุกสถานการณ์ ผมกำลังพูดถึงทั้งกองหน้า กองกลาง และกองหลัง ประตูของอิบราอย่างเดียวไม่พอ แต่ก็ถือว่าสำคัญมากๆ"

"แท็กติกของเราจะประสบความสำเร็จ ขึ้นอยู่กับศักยภาพของทุกคนที่จะปรับตัว หากจะเอาชนะให้ได้ เราก็ต้องเปลี่ยนแผนการเล่นบ้าง โชคดีที่ทุกคนเข้าใจ และช่วยเหลือกันในสนาม" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิร์โล่ซัดชัย มิลานเชือดปาร์ม่า 1-0
    เอซี มิลาน คว้า 3 แต้มสำคัญขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว หลังบุกเอาชนะ ปาร์ม่าหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูโทนจากลูกยิงสุดสวยของอันเดรีย ปิร์โล่ ส่วนผลอีกคู่ อูดิเนเซ่ชนะเชเซน่า 1-0
  • เซดอร์ฟยันนักเตะหนุนอัลเลกรี
    คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลานออกมาเผยว่า นักเตะในทีมยังคงให้การสนับสนุน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ต่อไปเหมือนเดิม พร้อมยืนยัน ไม่มีใครเป็นคนสำคัญในถิ่น ซาน ซิโร่ เพราะทุกคนเป็นผู้เล่นที่ทีมขาดไม่ได้
  • ฮันเตอร์ยันขออยู่มิลานต่อ
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลาน ออกมาเผยว่ายังคงต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป แม้ว่าแฟนบอลบางส่วนจะต้องการให้เขาย้ายออกจากทีม
  • มิลาน 2-0 โอแซร์
    มิลาน 2-0 โอแซร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »