ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟลอเรส-เอเมรี่พอใจหมี-ค้างคาวแบ่งแต้ม

ฟลอเรส-เอเมรี่พอใจหมี-ค้างคาวแบ่งแต้ม

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

        กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส โค้ชแอตเลติโก มาดริด บอกรับได้กับผลเสมอ บาเลนเซีย 1-1 แม้โดนตีเจ๊าช่วงท้ายเกมก็ตาม ชี้เล่นครึ่งแรกได้สุดยอด แต่ขาดเกมที่ต่อเนื่อง ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือบาเลนเซีย พอใจเช่นกัน อย่างน้อยทีมก็เล่นด้วยความพยายาม และเริ่มหาความสม่ำเสมอเจอแล้ว


     กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังเมืองกระทิง บอกพอใจแล้วกับฟอร์มการเล่น และผลงานบุกเสมอทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย 1-1 ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ที่สังเวียนแข้งเมสตาย่า วันพุธที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา แม้ทีมเล่นดี ออกนำไปก่อน และได้ ดาบิด เด เคีย มือกาวดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มเซฟพัลวัน แม้โดนเจ้าบ้านตีเสมอช่วงท้ายเกม ก็ตาม
 
     ซิเมา ซาโบรซ่า ยิงให้ทีมนำ 1-0 นาทีที่ 19 จากจังหวะเกมโต้กลับขั้นเทพ จากนั้นก็ได้ เด เคีย เซฟประตูในจังหวะสำคัญๆ ช่วยทีมนำจนกระทั่งนาที 83 อริตซ์ อดูริซ โขกตีเสมอให้เจ้าบ้านสำเร็จ โดย ฟลอเรส กล่าวว่า "เรามีความสุขแล้ว นี่เป็นเกมที่เข้มข้น และเป็นผลการแข่งขันที่ดี เราเล่นได้สมบูรณ์แบบในครึ่งแรก ด้วยแนวความคิดที่ถูกต้อง และกดดันในแนวรับ เพื่อจำกัดเกมของ บาเลนเซีย"
 
     "เราเล่นดีมาก เราตัดเกมพวกเขาได้เป็นเวลานาน และบีบให้พวกเขามีเท่าไหร่ต้องใส่ให้หมด เราต้องการแค่การสร้างสรรค์เกมรุกที่ต่อเนื่องกว่านี้ และเราขาดคนมารับหน้าที่เชื่อมเกม"  ฟลอเรส อดีตนายใหญ่วังค้างคาว กล่าว
 
     ด้าน อูไน เอเมรี่ กุนซือบาเลนเซีย พอใจผลเสมอเช่นกัน โดยมองว่า อย่างน้อยทีมก็แสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดี คงเส้นคงวาขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือ ความมุ่งมั่น "เราเริ่มเกมได้แย่แต่จบได้สวย ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดี หาทางยิงไม่เจอเลย และ แอตเลติโก อาศัยเกมโต้กลับที่อันตรายยิงประตูได้ ทีมเล่นดีพอที่จะยิงประตู และมีเวลาพอที่จะชนะ"
 
     "ผมว่าถ้าจะมีใครสมควรชนะ มันก็คงต้องเป็น บาเลนเซีย เราต้องค้นหาความสม่ำเสมอ และผมว่าเรามาถูกทางแล้ว เราต้องมองทางบวกไว้ และแน่นอนว่ามันต้องมีวันที่เราจะชนะ และที่ผมพอใจมากที่สุดเหนือกว่าเกมโดยรวมก็คือ ความมุ่งมั่น พยายามของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีเซ็งโกดินเดี้ยงสังเวยชัยซาราโกซ่า
    ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โชคร้ายเข่าเดี้ยงสังเวยชัยชนะเหนือ เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องวืดช่วยทีมปะทะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • ตราหมีใจดีจับ3แข้งหลักยืดสัญญา
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ตกรางวัลด้วยการยืดสัญญาให้กับ 3 แข้งหลักของทีมอย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, โทมัส อูฟาลูซี่ และ เปาโล อัสซุนเซา เป็นที่เรียบร้อย
  • ราชันส่งของขวัญให้กำลังคนงานเหมืองชิลี
    เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังสเปน แสดงความห่วงใยในเพื่อนร่วมโลก ด้วยการส่งของขวัญต่างๆ และเสื้อเชิ้ตพร้อมลายเซ็นต์ ไปให้กำลังใจคนงานเหมืองแร่ 33 คนใน ชิลี ที่ติดอยู่ใต้ดินตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม
  • เป๊ปยอเลาดรู๊ปมีสิทธิ์นั่งเก้าอี้โค้ชบาร์ซ่า
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโต บอก ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป นายใหญ่ เรอัล มายอร์ก้า มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะเป็นกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้อดีตแข้งเดนิส มีปรัชญาการทำทีมเน้นเกมบุก ซึ่งเหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »