ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปยอเลาดรู๊ปมีสิทธิ์นั่งเก้าอี้โค้ชบาร์ซ่า

เป๊ปยอเลาดรู๊ปมีสิทธิ์นั่งเก้าอี้โค้ชบาร์ซ่า

Posted 03/10/2010 by siamsport

 

        โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า โปรยยาหอมกล่องโต บอก ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป นายใหญ่ เรอัล มายอร์ก้า มีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม ที่จะเป็นกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้อดีตแข้งเดนิส มีปรัชญาการทำทีมเน้นเกมบุก ซึ่งเหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้

     โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวยกย่อง ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือของ เรอัล มายอร์ก้า โดยเชื่อวันหนึ่งนายใหญ่ชาวเดนมาร์ก มีโอกาสที่จะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่น คัมป์ นู อย่างแน่นอน
 
     เลาดรู๊ป ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ กวาร์ดิโอล่า สมัยที่ยังค้าแข้งกับ "เลือดหมูน้ำเงิน" ก่อนที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าให้ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อไป โดยปัจจุบัน เจ้าตัวหันมาเป็นโค้ช และประสบความสำเร็จพอสมควร โดย "เป๊ป" เชื่อว่าในอนาคต บาร์ซ่า อาจมีชื่อจอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ทำหน้าที่กุนซือก็ได้
 
     อดีตกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยุค 90 กล่าวว่า "ไมเคิ่ล มีความสามารถที่จะเป็นโค้ช บาร์เซโลน่า เขาเป็นเทรนเนอร์ที่มีจิตใจที่เน้นเรื่องการทำเกมบุก ซึ่งเหมาะสมกับสโมสรแห่งนี้ ผมไม่เห็นว่า ทำไมสักวันหนึ่งเขาจะไม่ก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือ บาร์ซ่า"
 
     ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ยังได้กล่าวถึงช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ที่พวกเขาเล่นร่วมกันให้กับ บาร์เซโลน่า ว่า "ผมยังจดจำได้เลยว่า ทุกๆ คนอยากที่จะผ่านบอลให้กับเขา เพราะมีหลายสิ่งที่สุดพิเศษเกี่ยวกับเขา เขาสร้างบางสิ่งที่แตกต่างให้กับเรา"
 
     ส่วนแมตช์ที่ต้องดวลกับ มายอร์ก้า วันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.นี้ กวาร์ดิโอล่า ให้ความเห็นว่า "ทุกๆ เกมที่สู้กับพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา มันเป็นงานหนักเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะเอาชนะ มายอร์ก้า มีทักษะที่แตกต่าง และมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย เราต้องระมัดระวัง ไม่อย่างนั้น เราอาจไม่ชนะในแมตช์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ยกย่องโด้ไม่อาจแตะต้อง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชิดชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก เป็นนักเตะที่ไม่อาจแตะต้องได้ของทีมไปแล้ว หลังจากแสดงให้เห็นความทะเยอทะยาน และมีวินัยสูงเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ
  • ลือบาร์ซ่าเตรียมอัพค่าเหนื่อยเมสซี่กันโดนฉก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมขัดขวางทุกสโมสรยักษ์ใหญ่ที่หวังจะฉก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งเลือดอาร์เจนไตน์ ไปจากถิ่นคัมป์ นู ด้วยการเปิดโต๊ะเจรจาเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะอีกรอบในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ว่าปัจจุบันคาดว่าเขาจะได้รับเงินสูงถึง 420 ล้านบาทต่อฤดูกาลก็ตาม
  • กวาร์ดิโอล่ายันพักชาบีเพื่อพักฟื้นร่างกาย
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า รับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวสำคัญ จะถูกดร็อปในเกมพบ เรอัล มายอร์ก้า และเกมของทีมชาติสเปน เนื่องจากต้องการให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ
  • เมสซี่ลั่นบาร์ซ่าคือบ้าน-ขอเล่นให้นานที่สุด
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันชัดเจนขอค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมรับรู้สึกเหมือนถิ่นคัมป์ นู เป็นบ้านหลังหนึ่งของเขา หลังย้ายมาใช้ชีวิตที่แคว้นกาตาลันตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »