ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเซอร์จ้องคว้ากิฟเว่นเฝ้าเสา

ลือเซอร์จ้องคว้ากิฟเว่นเฝ้าเสา

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

        สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึง เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูสำรอง แมนฯ ซิตี้ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงปีใหม่ หวังให้มาสืบทอดตำแหน่งมือ 1 ต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ใกล้แขวนถุงมือเต็มแก่

     ก่อนหน้านี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดไฟเขียวให้นายด่านทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ย้ายทีมได้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังตกเป็นตัวสำรองของ โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวว่า เฟอร์กูสัน อยากได้นายทวารวัย 34 ปี ไปเฝ้าเสา
 
     "เฟอร์กี้" ต้องการได้ กิฟเว่น มาเป็นตัวสำรองของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านวัย 40 ปี ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น และอาจจะให้ตำแหน่งมือ 1 ในฤดูกาลหน้า ถ้าโกล์ดัตช์แขวนถุงมือ เนื่องจาก โทมัส คุสแซ็ค มือ 2 คนปัจจุบัน ยังทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าไว้วางใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่เล็งยืมมาเคด้าเสริมทัพ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวสนที่จะดึง เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกมะกะโรนีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้าที่เจ็บกันระนาว
  • สาลิกาดงยันเบนอาร์กฟาขาซ้ายหัก-ผ่าวันจันทร์
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยัน ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนการกลับมาลงสนาม ยังไม่สามารถกำหนดวันได้
  • คิดด์ยกเรือใบโชว์คุณสมบัติแชมป์เล่นไม่ดีแต่ชนะ
    ไบรอัน คิดด์ รองบอสใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกเครดิตให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน รับไปเต็มๆ จากการเปลี่ยนแปลงตัวสำรอง รวมถึงรูปแบบการเล่น จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ยกพลพรรค "เดอะ ซิติเซ่นส์" พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณสมบัติของทีมแชมเปี้ยน ที่สามารถคว้า 3 คะแนนได้ แม้ไม่ได้โชว์ฟอร์มสวยหรู
  • ฮิวจ์ตันโวยเปาเมินลงโทษเดยองก์เสียบรุนแรง
    คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โวย มาร์ติน แอตกินสัน ที่ไม่มีบทลงโทษต่อ ไนเจล เด ยองก์ ในจังหวะที่เสียบรุนแรงใส่ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา จนต้องถูกหามออกจากสนาม และคาดว่า ขาของปีกชาวฝรั่งเศสอาจจะหักไปแล้ว ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สาลิกาดง" พ่าย "เรือใบสีฟ้า" 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »