ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเมรี่พอใจค้างคาวเบียดชนะบิลเบา

เอเมรี่พอใจค้างคาวเบียดชนะบิลเบา

Posted 04/10/2010 by siamsport

    

 

    อูไน เอเมรี่ กุนซือ บาเลนเซีย สุดปลื้มที่ลูกทีมเบียดเอาชนะ แอธ.บิลเบา ได้สำเร็จ ทำให้รักษาตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ต่อไป ชี้กุญแจสำคัญในชัยชนะคือการได้ประตูที่ 2 ของทีม แต่ยอมรับ "ไอ้ค้างคาว" ยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นอีก

     "ไอ้ค้างคาว" ได้ 2 ประตูจาก อาริทซ์ อาดูริซ และ บิเซนเต้ โรดริเกซ ก่อนที่ บิลเบา จะมายิงตีไข่แตกได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก อิกอร์ กาบิลอนโด้ ซึ่ง เอเมรี่ เผยกับผู้สื่อข่าวหลังจากจบเกมว่า "เราต้องการเล่นให้ดี และเราก็ดีใจที่เอาชนะได้ แต่เกมในบ้านของเราจะต้องพัฒนาต่อไป ไม่เช่นนั้นเราก็จะต้องปวดหัวกันแบบนี้ต่อไป"
 
     "พวกเขาสร้างอันตรายอย่างมาก และกุญแจสำคัญในชัยชนะก็คือประตูที่ 2 ของเรา เราจะต้องพักให้เต็มที่หลังจากชัยชนะนี้ เพราะเมื่อเรากลับมาจากช่วงพักเบรกทีมชาติเราจะต้องลงเล่นไปจนถึง คริสต์มาส ผมมีความสุขกับโอกาสที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมา" เอเมรี่ กล่าว
 
     สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ บาเลนเซีย จะมีขึ้นหลังจากช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งพวกเขาจะต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่สนาม คัมป์นู ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับบาร์ซ่ายิงไม่ขาดทำได้แค่เจ๊าชาวเกาะ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับลูกทีมปิดเกมไม่ลงหลังยิงขึ้นนำแค่ลูกเดียว จนที่สุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ "ชาวเกาะ" เรอัล มายอร์ก้า แบบพลิกคาดหมาย 1-1 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำทีมต้องเริ่มเปลี่ยนโอกาสที่สร้างขึ้นให้เป็นประตูมากกว่านี้
  • ฟลอเรส-เอเมรี่พอใจหมี-ค้างคาวแบ่งแต้ม
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส โค้ชแอตเลติโก มาดริด บอกรับได้กับผลเสมอ บาเลนเซีย 1-1 แม้โดนตีเจ๊าช่วงท้ายเกมก็ตาม ชี้เล่นครึ่งแรกได้สุดยอด แต่ขาดเกมที่ต่อเนื่อง ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซือบาเลนเซีย พอใจเช่นกัน อย่างน้อยทีมก็เล่นด้วยความพยายาม และเริ่มหาความสม่ำเสมอเจอแล้ว
  • ตราหมีเซ็งโกดินเดี้ยงสังเวยชัยซาราโกซ่า
    ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลัง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โชคร้ายเข่าเดี้ยงสังเวยชัยชนะเหนือ เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องวืดช่วยทีมปะทะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • ตราหมีใจดีจับ3แข้งหลักยืดสัญญา
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ตกรางวัลด้วยการยืดสัญญาให้กับ 3 แข้งหลักของทีมอย่าง โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, โทมัส อูฟาลูซี่ และ เปาโล อัสซุนเซา เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »