ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิกวาอินขอกระทุ้งประตูเพื่อตอบแทนเฮียมู

อิกวาอินขอกระทุ้งประตูเพื่อตอบแทนเฮียมู

Posted 06/10/2010 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สัญญาจะตอบแทนความไว้วางใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ด้วยการทำประตูให้ได้อีก หลังเพิ่งซัดลูกที่ 2 ในฤดูกาลนี้ในเกมนัดล่าสุด แม้จะถูกวิจารณ์ว่าซีซั่นนี้ฟอร์มฝืดก็ตาม เชื่อทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างช้าๆ

  กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนความไว้วางใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส หลังเพิ่งซัดประตูที่ 2 ในเกมลีกนัดที่ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 อิกวาอิน กล่าวผ่าน "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "คำพูดของ มูรินโญ่ เป็นเหมือนคำรับประกัน มันเป็นแรงสนับสนุนที่สำคัญ ผมจะทุ่มเทให้หนักต่อไปเพื่อรักษาคำมั่นนั้นเอาไว้ ผมพยายามวางเฉยกับคำวิจารณ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมยิงประตูได้มากมาย เหมือนกับ 1 ปีก่อนหน้านั้น"

"ผมรู้ว่าประตูจะมาแน่ และมันก็ไม่ได้กวนใจอะไรผมเลย ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างช้าๆ ผมก็แค่พยายามนิ่งๆ เอาไว้เท่านั้น สิ่งสำคัญของกองหน้าก็คือประตู หวังอย่างยิ่งว่าผมจะทำได้มาก ความมั่นใจสำหรับกองหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ ผมหวังว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ต่อไป" กองหน้า "ฟ้า-ขาว" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาสเปรยอาจลาชุดขาวหากไม่ได้ลงเล่น
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ เรอัล มาดริด เปรยอาจย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้ หากไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร ประกาศลั่นต้องการโอกาสโชว์ฝีเท้ามากกว่านี้ และถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นก็จะหาทางออกด้วยตัวเอง
  • มูรินโญ่รับราชันยังต้องปรับแม้ถล่มเดปอร์ฯยับ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันทีมยังต้องมีการยกเครื่องอีกหลายจุด แม้โชว์ฟอร์มดุถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุผลชนะสวยหรูแค่นัดเดียวไม่ได้เป็นตัวชี้วัดว่าพวกเขากลายเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก
  • บูตราเกนโญ่ปลื้มฟอร์มโรนัลโด้
    เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผอ. เรอัล มาดริด ยิ้มหน้าบานหลังเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เชิงสูง ค่อยๆ แสดงศักยภาพออกมาเรื่อยๆ พร้อมหวังทีมชุดนี้จะงัดฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังที่จะกระชากแชมป์มาจาก บาร์เซโลน่า ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »