ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี้ ไม่กดดันขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song แทน ฟิล์ม

บี้ ไม่กดดันขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song แทน ฟิล์ม

Posted 09/10/2010 by mthai

 

นักร้องสุดฮอต บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว เผยไม่กดดัน ! ขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song Festival 2010 ที่ประเทศเกาหลีแทนนักร้องซูเปอร์สตาร์ต่างค่าย ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ สุดปลื้มไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้ โกอินเตอร์ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด ด้านบอสใหญ่แห่งเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ รับเป็นโอกาสที่ดีของลูกรักอย่าง บี้ เดอะสตาร์ เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียก็ว่าได้!!!
      บี้ เดอะสตาร์ เผยความรู้สึกหลังได้รับเลือกให้ขึ้นคอนเสิร์ต Asia Song Festival 2010 แทน ฟิล์ม รัฐภูมิ
       บี้ เดอะสตาร์ - ''รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากเลยทีได้ไปงานในเอเชียซอง รุ่นพี่ที่เข้ามาก่อนหลายๆ คนก็ได้ไปแล้วอย่างกอล์ฟ-ไมค์ ไอซ์ ศรัณยู ครั้งนี้ก็เป็นคิวของบี้มากที่จะได้ไปพรีเซ็นต์ให้ประเทศไทยก็ตื่นเต้นมาก ครับ (เตรียมตัวฝึกซ้อมยังไงบ้าง?) ก็เตรียมอยู่ เพระว่าผมเพิ่งทราบข่าวเมื่อสองวันที่แล้ว วันนั้นยังถ่ายละครอยู่เลยวันนี้ก็เพิ่งกลับมา เดี๋ยวก็จะเร่งฟิตซ้อม (เตรียมตัวทันหรือเปล่า?) ก็ต้องลองดู เพราะว่าหลักๆ แล้วเพลงเราก็มีท่าอยู่แล้ว แต่ว่าเราอาจจะดัดแปลงให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น''
       บอย ถกลเกียรติ - ''เราก็เตรียมโชว์ที่เป็นเพลงที่เขาประสบความสำเร็จมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงจังหวะหัวใจและก็ฮักน่าจะเป็นเพลงที่เอาไปแนะนำในต่างแดน (ในการโชว์จะผสมยังไง?) จะเป็นแนวโมเดิร์นครับ เพราะว่าเพลงจังหวะหัวใจและเพลงฮักเป็นเพลงที่มีจังหวะแตกต่างกันมาก เพราะฉะนั้นเราอยากจะพรีเซ็นต์ความเป็นไทยด้วยสองเพลงนี้ครับ''
      บี้ เดอะสตาร์ - ''ไปครั้งนี้ก็อยากจะบอกว่าผมไม่คิดไม่ฝันเลยว่าผมจะได้ไปโชว์ในเกาหลี เพราะศิลปินแต่ละคนที่ชื่นชอบก็อยู่ที่เกาหลีเหมือนกัน ได้ไปโชว์ที่ๆ มีศิลปินคนดังๆ และผมคิดว่าในครั้งนี้ผมจะพรีเซ็นความเป็นประเทศไทยออกมาในเพลงด้วย ก็คิดว่าตรงนี้น่าจะได้ชมกันครับ''
          ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ากดดันหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้คนที่จะได้ไปเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ นักร้องหนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ เผยว่า
      บี้ เดอะสตาร์ - ''ก็ไม่กดดันครับ เพียงแค่ว่าเราได้รับหน้าที่นี้มาก็ทำหน้าที่เต็มที่ให้สุดครับ''
       บอย ถกลเกียรติ - ''คือทางเขาติดต่อมาอย่างกะทันหันมาก แล้วบอกว่าเขาอยากได้บี้มากๆ แล้วจะเอาคำตอบแค่วันสองวันพอดีก็ได้เพราะว่าจริงๆ ต้องเปิดกล้องโทรทัศน์เรื่องหนึ่ง แต่ว่าเลื่อนเปิดกล้องไปเดือนหน้าก็เลยได้ไป และคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับนักร้อง เพราะว่าครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียก็ว่าได้''
 

บี้ สุกฤษฏิ์

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม ปล่อยโฮ ขอสังคมให้โอกาส
    ฟิล์ม รัฐภูมิ แถลง ขอโทษแอนนี่ พร้อมตรวจ DNA ยินดีช่วยแอนนี่
  • มดดำ โต้ แฉ ฟิล์ม ทำ แอนนี่ ท้อง เผย หนุ่ม บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อเด็ก
    พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ โต้ ! เป็นตอปล่อยข่าวนักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัยพ์ ทำดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ป่อง รับเคลียร์นักร้องหนุ่มแล้ว เผยอีกฝ่ายรู้สึกเครียดหนักถึงกับออกปากว่าพร้อม ก้มหน้ารับกรรม ที่ตนก่อเกิด แฉกลับ แอนนี่ บรู๊ค ไม่ได้ขับรถไปคลอดลูกเองอย่างที่ให้ข่าว แต่ผู้จัดการของ ฟิล์ม รัฐภูมิ เป็นคนพาไป วอนอย่าเพิ่งตัดสินจากข่าวฝ่ายเดียว เปรยพิธีกรคู่หู หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย บ่นซวยมีเอี่ยวเป็นพ่อของเด็ก พร้อมแนะให้ แอนนี่ บรู๊ค ตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ความจริงและความสบายใจของทุกฝ่าย!!
  • ฝ้าย โผล่เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้องShare
    อดีตนักร้องแกรมมี่ ฝ้าย อริญรดา แฟนตัวจริงช็อก เผยคบฟิล์ม 8 ปี ไม่รู้ทำ แอนนี่ บรู๊ค ท้อง ด้าน เฮียฮ้อ โพสต์ทวิตเตอร์ สรุปอนาคตนักร้องหนุ่ม จันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »