ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง-อรจิรา คว้าละครดัง ฮิตทุกซอย !

แป้ง-อรจิรา คว้าละครดัง ฮิตทุกซอย !

Posted 24/10/2010 by ไทยรัฐ


แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล อวดความสวย แต่หวงความ "โสด"ยอมรับว่ามีคนเข้ามาให้รัก แต่แป้งกำลังอยู่ในอาการ "มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก" ซะมากกว่า เพราะตั้งแต่ผ่านเรื่องรักที่ล้มไม่เป็นท่า โดน "คาสโนว่า" ฟลุค–เกริกพล ฝากรอยชํ้าเอาไว้ ตั้งแต่เริ่มรักก็ถูกตราหน้าว่า "แย่งสามี" โบ–ชญาดา ตอนเลิกกัน ยังปล่อยกระสุน ฝาก รอยด่าง จนสัมผัสร้าวอยู่หลายจุด มา ปะทุ เป็น ประทัด ระเบิดตูม ก็ตอน เบียร์–สรณัฐ มัสย- วานิช (น้องชายฟลุค) ตะโกนด่า แป้ง กลาง งานด้วยคำว่า "อีด–ก" แถมยังปาน้ำแข็งใส่ แป้ง ก็เลยไประบายแค้นใส่ทวิตเตอร์ เบียร์ ก็มาขู่ทำร้าย จน แป้ง ต้องแจ้งความกับ "คุณตำรวจ" ให้ผู้รักษากฎหมายเข้ามาช่วยดูแลความปลอดภัย!



ทั้งหมดทั้งมวล ก็มาจาก แป้ง เคยไปใกล้ชิด สนิทสนมกับ ฟลุค ทั้งนั้น ไม่เข็ดก็เหมือนเข็ด แป้ง เลยไม่กล้าเปิด "หัวใจ" รับใครเป็น "แฟน" อย่างเปิดเผย

หลังจากนั้นเปลี่ยนแนว เขยิบมารักกับ หนุ่มบนที่สูง "ระฟ้า ดำรงชัยธรรม" ลูกชาย อากู๋–ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม (แต่ตอนนี้ ระฟ้า ไปคว้าสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ มาเป็นสาวคู่กาย) มีภาพควงคู่เล่นฟิตเนส ภาพไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ แต่เป็นรักที่แทงกั๊ก "รักแบบเพื่อน" แต่ทุกอย่างก็เลยเข้าอีหรอบเดิม คือ ต่างฝ่ายต่างเลิกราไปอย่าง รวดเร็ว ตลอดเวลาที่คบหากันมา แป้ง กับ ระฟ้า มีแค่เรื่องเดียวที่ตรงกันคือ ใครถามถึงความสัมพันธ์จะบอกว่า "เป็นเพื่อนกัน" ทันที


จากนั้น หัวใจของ สาวสวย หมวยอึ๋ม อย่าง แป้ง ก็เหมือนถูกปลดล็อก!! มองรักเป็นเรื่องสนุก ไม่ผูก มัด ยินดีเปิดกว้าง รับดูใจ แต่ไม่ใช่ แฟน ทั้ง ไผ่ วันพอยท์ เธอก็ยอมรับว่าเคยรู้จัก ส่วน หนุ่มไฮโซ ปลาทู ดิฐวัฒน์ มีข่าวควงกินข้าวเอ็มโพเรียม ก็เพื่อนกัน ส่วน หนึ่ง–อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ก็เคยมีภาพปาปาราซซี่ควงกันไปกินข้าว แต่ แป้ง ยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าไม่ได้ไปกันสองคน แถมยืนยันสถานภาพของตัวเองชัดเจนว่า "โสด" กับ หนึ่ง–อัครพล ตอบสั้นๆว่า "เป็นแค่เพื่อน ตอนนี้มีคนอื่นคุยอยู่"

หัวใจเป็นโสด แต่ไม่ขาดรัก ถึงยึกยักไม่เลือกหนุ่มคนไหนมาควงแขน เป็น "แฟน" ก็ตาม แต่ก็ลือกันให้แซดว่า หนุ่มผู้โชคดีที่ แป้ง เลือกให้เป็น คนดูแล เป็น "หนุ่มนอกวงการ" เคยมีภาพ ควงกันไปทำ บุญสองคู่ชู้ชื่น กับ เมย์ พิชญ์-นาฏ สาขากร และ แฟน แต่ แป้ง ก็บอกว่าไม่ใช่คนนี้ ตอนนี้ "หนุ่มของแป้ง" ยังเป็นหนุ่มปริศนาที่รอวันเปิดตัว!

บ้างก็ว่า หนุ่มผู้โชคดีในซอกของหัวใจ คือ ทายาทเสี่ยเจียง ที่ชื่อ หนึ่ง–อัครพล น่าจะมีสิทธิ์ลุ้น เพราะคุณสมบัติก็พร้อม เพราะ หนึ่ง ก็หัวใจว่าง อยู่แค่ว่า "หัวใจสองดวง" จูนตรงกันเมื่อไหร่ก็คงไฟสปาร์ก!

ช่วงนี้ แป้ง กำลังแรงทั้งเรื่องงานและ เรื่องหัวใจ ละคร "มาลัยสามชาย" ทางช่อง 5 รับบทเป็น "ทองไพรำ" ก็ฮือฮาใช่หยอก เพราะ แป้ง รับบทเป็นหญิงสาวที่มากรัก มีสัมพันธ์กับผู้ชายหลายคน ได้แม้กระทั่ง คนเลี้ยงม้า แป้ง เองก็ยอมรับว่า "บทแรงมาก เพราะว่าเลิฟซีนกับผู้ชายเยอะมาก แป้ง เล่นเองก็เขิน เพราะว่าไม่ค่อยคุ้นเคย แต่ว่าไม่ได้โดนจริง เพราะว่ามันละครพีเรียด ด้วยบทด้วยอะไรก็แรงอยู่แล้ว"

แป้ง นางเอกสาว "ผิวขาวโอโม่" ทำให้โลกตะลึงงัน ลุกมาสลัดผ้า ถ่ายแฟชั่นอวดเนื้อสาวโสดให้นิตยสาร FHM หนุ่มๆกระชุ่มกระชวย เพราะมีสาวสวยๆอวดผิวนวลเนียน อกอูม หน้าเซ็กซี่ มองมุมไหนก็ซู่ซ่าส์ โลกนี้เลยรู้ว่า แป้ง ที่ "เนื้อดี" ต้องทั้งขาว และสาวแบบนี้นี่เอง!





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ขวัญ'เคน-แอน'แฟนรอคอย ละครน่าจับตา"365วันแห่งรัก"
    ช่อง 3 มีละครน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข็นเรื่อง "365 วันแห่งรัก" ซึ่งเป็นการ โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้งของ 2 พระนางคู่ขวัญ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ แอน ทองประสมเรื่องย่อ...ลัลนารี มัณฑนากรสาว กับ ตุลา ทนายความหนุ่ม ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก แม้คนใกล้ชิดจะมีปัญหาครอบครัว โดยเฉพาะทางฝั่งของลัลนารี ที่มี แม่ลักษมี ที่ต้องเผชิญกับ ลิขิต สามีจอมเจ้าชู้ จึงตั้งแง่กับผู้ชายทุกคน ส่วน ลดาวัลย์ พ...
  • กฤษณ์เคี้ยว "แอปเปิ้ล" : มาช่าคิดหนัก รักไม่ลงตัว
    ยอมรับจากปาก มาช่าเปิดใจล่าสุดว่า ห่างกับดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แล้ว แม้สายสัมพันธ์จะยังไม่สะบั้นลงก็ตาม!!ตลอดหลายเดือนมานี้ข่าวคราวเรื่องรักไม่หวานและไม่ลงตัวของช่ากับกฤษณ์หนาหูจนต้องควงคู่กันออกมาสยบข่าวรักร้างหลายครั้ง สังคมของคนชอบเรื่องเมาท์มอยบอกว่า กฤษณ์ห่างช่าหันไปติด “อ่าง” และชอบเคี้ยวสาวเมืองเหนือชื่อ “แอปเปิ้ล” เพื่อสุขภาพ“ช่า-กฤษณ์” วิกฤตนมหมดอายุรอยร้าวฉานของรักระหว่าง "มาช่...
  • 'ก้อย' สาวเพอร์เฟกต์ชั่นนิสต์ งานรุ่งรักฉลุย 'ตูน' เข้ากันได้ดี
    ออกตัวว่าเป็นคน "เพอร์เฟกต์ชั่นนิสต์" ชอบ ความสมบูรณ์แบบทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก มิน่า!! แฟนหนุ่มคนล่าสุด ก้อย-รัชวิน ถึงสอย "หนุ่มร็อกขวัญใจสาวๆ" ตูน บอดี้สแลม มาเป็นแฟนหนุ่มคนล่าสุด ทำเอาสาวๆแอบอิจฉาก้อยกันเป็นแถว ที่งานดี และรักรุ่ง ผลงานล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง "แฟนใหม่" ซึ่งก้อยเปิดใจถึงคนดังนั่งคุยว่า"หนังเรื่องแฟนใหม่ เล่นเป็นซี เป็นคนเก็บอารมณ์ คบกับแฟนแล้วแฟนนอกใจ เลยไปเริ่มมีความสัมพันธ์กับ...
  • 'เต็ม' เซอร์ไพรส์ดอกไม้ให้ 'เป้ย' เข้าใจออกอีเว้นท์คู่ 'อาร์' แค่งาน
    เต็ม ยูเอชที หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ เป้ย-ปานวาด เข้าใจฝ่ายหญิงรับงานคู่อาร์ เดอะสตาร์ แค่ทำงาน-เป็นบททดสอบความเข้มแข็ง รับมีคนติดต่อออกงานคู่เป้ยแต่ปฏิเสธแล้ว...นางร้ายเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี บอกว่ายังไม่ได้บอกหวานใจอย่างนักร้องหนุ่มยูเอชที เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ว่าจะมีงานคู่กับอดีตแฟน อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง นักร้องเดอะสตาร์ แต่ตั้งใจจะบอกหลังเสร็จจากการเดินแบบในงาน Bangkok International Fas...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »