ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จอนนี่ลงละครตะวันเดือดหลังป่วยโรคลิ่มเลือด2ปี

จอนนี่ลงละครตะวันเดือดหลังป่วยโรคลิ่มเลือด2ปี

Posted 24/10/2010 by ไทยรัฐ


จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยหลังหายไปจากงานละคร 5 ปี ที่กองถ่ายตะวันเดือด ของฉัตรชัย เปล่งพาณิช ระบุ ต้องระวังตัวมากกว่าเดิมเพราะมีอาการป่วยโรคลิ่มเลือด ฉะนั้น ต้องให้กองถ่ายช่วยเซฟฉากแอคชั่นที่เสี่ยง เผยไม่อยากผ่าตัด กลัวลิ่มเลือดไปอุดตันหัวใจ...

 

จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยหลังหายไปจากงานละคร 5 ปี ที่กองถ่าย ตะวันเดือด ของนายฉัตรชัย เปล่งพาณิช ว่า ต้องระวังตัวมากกว่าเดิม เพราะมีอาการป่วยโรคลิ่มเลือด ฉะนั้น ต้องให้กองถ่ายช่วยเซฟฉากแอคชั่นที่เสี่ยง เผยไม่อยากผ่าตัด กลัวลิ่มเลือดไปอุดตันหัวใจ

 

"ผมหยุดละครไป  5-6 ปี อยู่แต่ รพ. หลังเกิดเหตุไฟไหม้ด้านซ้ายของร่างกายไป 20 เปอร์เซ็นต์ ก็มีร่างกาย แขนขา บอก พี่นก ฉัตรชัย เขาไปแล้ว ว่าเสี่ยงมากไหม ผมเสียวเรื่องเล่นม้า กลัวมันไม่ชินเสียงระเบิด แต่ไม่มีข้อจำกัด คาวบอย นะครับ บางฉากเช่นการห้อยหัว ลงมายิงอาจจะทำไม่ได้เพราะร่างกายไม่ได้ทำมานาน ถ้ากลัวเสียเวลา แสตนอินก็ได้ ภาพไม่ได้กลัวจะยุ่ง อะไรที่หนักหนาก็กลัว ใช้สตันแมน"

 

"ปกติ แขนก็ใช้ได้ครบหมด อะไรที่หนักหนา ก็ขอไว้นิด โดนแดดอะไรได้ปกติ เรื่องกายภาพก็หยุดลงแล้ว เหลืออาการที่เรียกว่า ลิ่มเลือดที่ขา ผ่าตัดไม่ได้ ก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ ร่างกายก็ต้องวิ่ง คุมแป้งให้ได้ จริงๆ ตอนรับละครพี่นก ผมยังไม่รู้ว่าจะเล่นแบบไหน เขาก็ด่าผม กลับมาได้แล้ว ส่งบทมาให้ ไม่น่าเล่นพลาดไป เพราะเหนื่อยทั้งเรื่อง กลับมาเล่นอะไรสนุกๆ มีดราม่า แบบฆ่าคนไป ร้องไห้ไป โรคจิตนิดๆ นกเขาคงสั่งให้เขียนบทนี้สำหรับผม

 

"ชีวิตผม ส่วนใหญ่ผมอยู่เบื้องหลังนะครับ ตอนนี้ก็ พักผ่อนรักษาตัว เลี้ยงลูก กลับมาเล่นละครก็หนักเลย รับมาก็รู้ว่าละครแอคชั่น หัวหน้าฝั่งอธรรม ขอเล่นเรื่องนี้ก่อน ว่าขาจะเป็นปัญหาไหม ที่จริงอยู่ที่ขา ลิ่มเลือดหลุดแล้วหยุดหัวใจ ก็แย่เลย ลดยาก็กลับมาเป็น หมอบอกให้ทานยาอีก ปีหนึ่ง นก-จริยา ห้ามบู๊มาก เสี่ยงมาก คือพอนักแสดงเรามารวมหัวกันแล้วก็รวมหัว ยั้งใจไม่อยู่ แบบนี้มากกว่า  เรานักแสดง ก็ต้องทำเต็มที่ บอกนกให้ช่วยเซฟให้ผมหน่อย ลิ่มเลือดที่ขา ข้างขวาต้องกินยาสลาย ถ้าดัน ขาจะบวม มันอันตราย ถ้าหลุดมาตามเส้นเลือด กลัวมาอุดที่หัวใจ มันเกิดจากอาการที่ นอนนิ่งๆ นานๆ บางคน นั่งขัดสมาธินานๆ ต้องให้ยาอย่างเดียว ผ่าตัดไม่ได้ จะทำให้เลือดจับตัว" จอนนี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาร์กี้"นอยด์มีเหนียงยานแต่ไม่ฉีดหน้าเหตุกลัวปากเบี้ยว
    พอผอมเพรียวลง หน้าก็เล็กลง นางเอก "มาร์กี้-ราศี" ดูสวยสง่าขึ้นเลยพาลถูกเมาธ์มอยว่าไปฉีดหน้า ทําศัลยกรรมเหมือนนางเอกคนอื่น ซึ่งเจ้าตัวยิ้มร่าปฏิเสธเหตุเพราะกลัวซวยเจอเอฟเฟคท์ทําปากเบี้ยว"ช่วยกันควบคุมอาหารกับมิ้นท์-ชาลิดากัน 2 คนค่ะเลยผอมลง แขนขาลงนะแต่แก้มใหญ่มาก มีเหนียงเยอะมาก แต่หนูไม่กล้าฉีดโบท็อกซ์ค่ะ คือพ่อจะสอนมาตั้งแต่เด็กว่าอะไรที่ไม่ได้อยู่ในร่างกายเรา ไม่ใช่ธรรมชาติ ฉีดตอนนี้ไม่เป็นไร...
  • ปอ เอเอฟ7หรืออรรณพ ทองบริสุทธิ์
    เดอะวินเนอร์แห่งบ้านเอเอฟคนใหม่ ปอ เอเอฟ7หรืออรรณพ ทองบริสุทธิ์ เจอกระแสข่าวเม้าท์แรงว่าหนุ่มปอนั้นออกจากบ้านเอเอฟปุ๊บก็สาวแตกทันที แถมคบหากับผู้หญิงเพื่อบังหน้าอีกด้วย งานนี้หนุ่มปอถึงกับฮา!พร้อมยืนยันว่าผมแมน100% แต่ก็ไม่ได้รังเกียจเพศที่3ลั่นชอบผู้หญิงแน่นอน ส่วน น้องเกรป เอเอฟ7 นั้นเป็นพี่น้องที่สนิทเหมือนเดิมมีข่าวว่าออกจากบ้านแล้วสาวแตก "ตลกดีครับ อาจจะเป็นเพราะผมชอบเล่น แต่ยืนยันว่าผมชอบผู้...
  • แป้ง-อรจิรา คว้าละครดัง ฮิตทุกซอย !
    แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล อวดความสวย แต่หวงความ "โสด"ยอมรับว่ามีคนเข้ามาให้รัก แต่แป้งกำลังอยู่ในอาการ "มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก" ซะมากกว่า เพราะตั้งแต่ผ่านเรื่องรักที่ล้มไม่เป็นท่า โดน "คาสโนว่า" ฟลุค–เกริกพล ฝากรอยชํ้าเอาไว้ ตั้งแต่เริ่มรักก็ถูกตราหน้าว่า "แย่งสามี" โบ–ชญาดา ตอนเลิกกัน ยังปล่อยกระสุน ฝาก รอยด่าง จนสัมผัสร้าวอยู่หลายจุด มา ปะทุ เป็น ประทัด ระเบิดตูม ก็ตอน เบียร์–สรณัฐ มัสย- วานิช (น้องชาย...
  • คู่ขวัญ'เคน-แอน'แฟนรอคอย ละครน่าจับตา"365วันแห่งรัก"
    ช่อง 3 มีละครน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข็นเรื่อง "365 วันแห่งรัก" ซึ่งเป็นการ โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้งของ 2 พระนางคู่ขวัญ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ แอน ทองประสมเรื่องย่อ...ลัลนารี มัณฑนากรสาว กับ ตุลา ทนายความหนุ่ม ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก แม้คนใกล้ชิดจะมีปัญหาครอบครัว โดยเฉพาะทางฝั่งของลัลนารี ที่มี แม่ลักษมี ที่ต้องเผชิญกับ ลิขิต สามีจอมเจ้าชู้ จึงตั้งแง่กับผู้ชายทุกคน ส่วน ลดาวัลย์ พ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »