ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิลล์เชื่อชื่อผียังดึงดูดสตาร์ดังเหมือนเดิม

กิลล์เชื่อชื่อผียังดึงดูดสตาร์ดังเหมือนเดิม

Posted 26/10/2010 by siamsport

เดวิด กิลล์ บิ๊กบอส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจพ่อค้าแข้งชั้นนำของโลกยังคงต้องการย้ายเข้ามาร่วมงานด้วยอยู่ดี แม้ระยะหลังจะถูกท้าทายด้วยอำนาจการเงินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะทุ่มไม่อั้นเพื่อดึงนักเตะเหล่านั้นมาร่วมทีมก็ตาม ลั่นแม้ตังค์น้อยกว่าแต่ความสำเร็จไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว 

     เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าสโมสรยังมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้พ่อค้าแข้งชั้นนำของโลกย้ายมาร่วมงานด้วย แม้ว่าจะถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ท้าทายด้วยพลังเงินที่พร้อมประเคนค่าจ้างก้อนโตแบบไม่อั้นก็ตาม
 
     ในรอบปีที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” ในยุคที่ ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน จากนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นเจ้าของทีม มียอดจ่ายค่าจ้างนักเตะทั้งฤดูกาล 133 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,384 ล้านบาท) สูงขึ้นจากเดิมถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ขณะที่ “ปีศาจแดง” จ่ายค่าเหนื่อยให้ผู้เล่นทั้งปี 131.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,321.6 ล้านบาท)
        
     กิลล์ ชี้แจงว่า “ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก เพราะเราเป็นบริษัทมหาชน ซึ่งเรามีนโยบายว่าค่าจ้างของผู้เล่นจะต้องอยู่ที่ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์หรือน้อยกว่าเงินหมุนเวียนในสโมสร ผมเชื่อว่าเรายังมีแรงดึงดูดผู้เล่นดาวดังที่เราต้องการให้มาร่วมงานด้วยกัน เราคิดว่านั่นเป็นแนวทางที่สมเหตุสมผล สโมสรต่างๆ ย่อมมีแนวทางเป็นของตัวเอง นั่นเป็นสิทธิ์ของพวกเขา แต่ละสโมสรก็ต้องดูแลตัวเอง"
 
     สำหรับกรณีที่ เชลซี ประสบความสำเร็จในระยะหลังๆ นับตั้งแต่การเข้ามาของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย แต่ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ยังคงได้ถ้วยชนะเลิศอยู่เนืองๆ นั้น กิลล์ กล่าวว่า "นั่นแหละที่ถูกต้องที่สุดแล้ว เรายังคงเป็นคู่แข่งสำคัญอยู่ดี" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอร์คคุยไม่เคยคิดรูนทิ้งผี
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตหัวหอกหน้าเปื้อนยิ้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่เคยคิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือดจะย้ายหนี้ "ปีศาจแดง" เหตุสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ และมีนักเตะมากมายที่ต้องการมาร่วมทีม ยอมรับการเห็น "รูน" ต่อสัญญาใหม่ ถือเป็นโบนัสก้อนโตของทีมจริงๆ
  • คาร์สันรับแบ็กกี้ส์ทำผลงานดีเหลือเชื่อ
    สกอตต์ คาร์สัน นายทวารตัวเก่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยแทบไม่อยากเชื่อกับผลงานของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในช่วงเริ่มต้นของซีซั่นนี้ หลังขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางลีกได้แบบหน้าตาเฉย กับผลงานที่ยอดเยี่ยม ล่าสุดเพิ่งจะเบียดเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อหากทีมเล่นได้อย่างนี้เรื่อยๆ มั่นใจได้เลยไม่ตกชั้นแน่นอน
  • กาบูลแฮปปี้ได้กลับมาลงสนาม
    ยูเนส กาบูล ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงสนาม หลังห่างหายไปกว่า 1 เดือน พร้อมชี้ผลเสมอ 1-1 กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายุติธรรมดีแล้ว
  • มิโญเล่ต์ขอบคุณแมวดำให้โอกาสเฝ้าเสา
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ ออกมาขอบคุณต้นสังกัดที่ให้โอกาสลงเฝ้าเสา หลังยึดมือ 1 ทีมในซีซั่นนี้ เผยสุดแฮปปี้ และตั้งเป้าที่จะทำผลงานที่ดีเพื่อ "แมวดำ" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »