ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่เชียร์"ซาบี"คว้ารางวัลบัลลงดอร์

อลอนโซ่เชียร์"ซาบี"คว้ารางวัลบัลลงดอร์

Posted 28/10/2010 by rakball

   
Xavi Hernandez / ชาบี เฮอร์นันเดซ 

 

    ชาบี อลอนโซ่ ออกโรงเชียร์ ชาบี เฮอร์นันเดซ เหมาะสมที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 2010

    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาเชียร์ ชาบี เฮอร์นันเดซ เพลย์เมกเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ว่าเหมาะสมที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ หรือ นักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป ประจำปี 2010

     ในขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีก่อนก็ได้ออกมาหนุน อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ฮีโร่ที่เป็นคนทำประตูให้สเปน คว้าแชมป์โลก 2010 มาครอง เป็นคนที่เหมาะสมในการคว้ารางวัลนี้ไปครอง

 

Xabi Alonso cree que Xavi Hernandez es quien mas merece el "Balon de Oro" de la FIFA
El centrocampista del Real Madrid considera que el jugador que mas se merece ser reconocido con el "FIFA Balon de Oro" es su compatriota y futbolista del FC Barcelona Xavi Hernandez.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงลือ!เซอร์เล็งเป๊ปทายาทอสูร
    สื่อสเปนได้ดีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาคุมทัพ"ปีศาจแดง"แทนตัวเองหลังอยู่มานานถึง 25 ปี ตอนนี้อยากจะใช้ชีวิตกับครอบครัวบ้าง ชี้ว่าโค้ช วัย 39 ปี เหมาะมากเพราะมีการสร้างเกมบุกแบบสไตล์ผีแดงโดยแท้
  • เจฟเฟรนไหล่เดี้ยงพัก4วีก
    เจฟเฟรน หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บไหล่เคลื่อนจากเกมโกปา เดล เรย์ ที่เอาชนะ เกอูต้า 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะหมดสิทธิ์ลงเล่นร่วมเดือนเลยทีเดียว
  • บัลเดสตั้งเป้าซิวชปล.ที่เวมบลีย์ตามรุ่นพี่
    บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ฝันเดินตามรอยรุ่นพี่ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ ในซีซั่นนี้ หลังจากที่ชุดดรีมทีมซิวแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรกที่สังเวียนแข้งหอคอยคู่เมื่อปี 1992
  • อีกรอบ! เมสซี่รับอนาคตไม่เที่ยงแต่ขออยู่บาร์ซ่าตลอดชีพ
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่าอนาคตย่อมเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดเดาได้ เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง ตนต้องการอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »