ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่ยันซิซูเริ่มช่วยงานมูในเกมชปล.

วัลดาโน่ยันซิซูเริ่มช่วยงานมูในเกมชปล.

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

      ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผย ซีดาน ซีดาน อดีตจอมทัพของสโมสร จะคอยช่วยงาน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากขึ้น ในการสานสัมพันธ์กับทีมชุดใหญ่ โดยเฉพาะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งคาดว่าน่าจะประเดิมตั้งแต่นัดเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วันพุธนี้

     ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกโรงชี้แจงเรื่องที่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของทีม จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ผู้ช่วย โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ว่า เขาจะใช้ประสบการณ์คอยช่วยในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างโค้ชกับทีม โดยเฉพาะในแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
     วัลดาโน่ กล่าวกับนักข่าวเมื่อถูกถามถึงว่า บทบาทใหม่ของ "ซิซู" เคียงข้าง มูรินโญ่ จะมีอะไรบ้างว่า "เขาจะเดินทางไปกับเราตลอดระหว่างแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และในเกมลีกบางแมตช์ เขาจะไม่นั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง และ จะช่วย มูรินโญ่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับทีมชุดใหญ่ ไม่ใช่งานด้านเทคนิค แต่นำประสบการณ์ของเขามาใช้ด้วยการอยู่ใกล้ชิดโค้ชและทีม"
 
     เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน มาร์ก้า รายงานว่า ซีดาน ได้พบ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และ วัลดาโน่ เพื่อตกลงเรื่องบทบาทของเขาให้เรียบร้อย และ สื่อดังกล่าวคาดการณ์ว่าเขาจะอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฟาดแข้งกับ เอซี มิลาน ที่ ซาน ซิโร่ วันพุธนี้
 
     ซีดาน วัย 38 ปี ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาพิเศษของ เปเรซ มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2009 เขาเลิกเล่นฟุตบอล หลังจากฤดูกาลที่ 5 ของเขากับ เรอัล และ ฟุตบอลโลก ในปี 2006 ซึ่งเมื่อต้นเดือน มูรินโญ่ บอกว่า ซีดาน ควรอยู่ใกล้สนามมากกว่านี้ โดยกล่าวสถานีโทรทัศน์ ทีแอฟ1 ของฝรั่งเศส ว่า "ผมอยากให้เขามาอยู่กับผมมากขึ้น อยู่กับประธานให้น้อยลง ผมไม่คิดว่าเขาอยากเป็นโค้ช แต่ผมก็ยังอยากให้เขามาอยู่กับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดจัด!ราชันขู่เดรนเธ่อยากลงจ่ายมา2ล้านยูโร
    รีล มาดริด ออกมาเรียกร้องให้ รอยสตัน เดรนเธ่ แบ็คซ้ายตัวยืมของ เอร์กูเลส ต้องจ่ายเงิน 2 ล้านยูโร หากต้องการในแมตช์ที่ทั้งคู่จะเจอกันสุดสัปดาห์นี้
  • เบ็คส์หนุนชุดขาวซิวแชมป์ลาลีกา
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลองแองเจลิส แกแล็คซี่ เชื่อ เรอัล มาดริด จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้ได้แน่นอน ชี้ "ราชันชุดขาว" มีพร้อมทั้งกุนซือชั้นยอด, ประธานสโมสร และนักเตะที่จะช่วยให้เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 ได้สำเร็จ
  • แฟนโหวตมูรินโญ่คุมแมนยูต่อเฟอร์กี้!
    สื่อเมืองผู้ดีเผยผลสำรวจ! แฟนบอลโหวตให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่จะเข้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • คาร์ลอสยกมาร์เซโล่แบ็กซ้ายระดับคุณภาพ!
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้ง ทีมชาติบราซิล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง รีล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าภายใต้การนำของ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »