ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบ็คส์หนุนชุดขาวซิวแชมป์ลาลีกา

เบ็คส์หนุนชุดขาวซิวแชมป์ลาลีกา

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

       เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลองแองเจลิส แกแล็คซี่ เชื่อ เรอัล มาดริด จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้ได้แน่นอน ชี้ "ราชันชุดขาว" มีพร้อมทั้งกุนซือชั้นยอด, ประธานสโมสร และนักเตะที่จะช่วยให้เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 ได้สำเร็จ

     กองกลางจอมปั่นฟรีคิก กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ อันเตน่า 3 ของสเปน เมื่อวันพฤกัสบดีที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "แม้ว่าผมเคารพต่อ บาร์เซโลน่า และผมคิดว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่หัวใจของผมอยู่กับ เรอัล มาดริด เสมอ ผมเชื่อว่าในปีนี้ด้วยผู้จัดการทีมที่เรามี ด้วย ฟลอเรนติโน่ (เปเรซ ประธานสโมสร) ผมรัก ฟลอเรนติโน่ เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ และทำสิ่งพิเศษให้เกิดขึ้นกับสโมสร ดังนั้นเมื่อมีเขา กับนักเตะที่เรามีในทีม ผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะเป็นอันดับ 1 ในปีนี้"
 
     ดาวเตะวัย 35 ปี ที่เพิ่งจะยิงให้ทีม แอลเอ กาแล็คซี่ คว้าแชมป์ เมเจอร์ลีก ซับพอร์เตอร์ส ชิลด์ 2010 ยังกล่าวถึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสด้วยว่า "ผมรักเขาเป็นการส่วนตัว เขาเป็นคนที่พิเศษ เขาเป็นหนึ่งในคนแรกที่ส่งข้อความมาให้ผมหลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บ"
 
     นอกจากนั้น เบ็คแฮม ยังกล่าวถึงคนที่จะคว้าตำแหน่งบัลลงดอร์ด้วยว่า "ดาบิด บีย่า ผมคิดว่าเขาทำได้เยี่ยมในฟุตบอลโลก แต่ผมน่าจะมอบตำแหน่งบัลลงดอร์ให้กับ อีเกร์ (กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด) เพราะเขาคือเพื่อนของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์อัลเวสขู่ย้ายถ้าบาร์ซ่าไม่เพิ่มค่าแรง
    เอเยนต์ ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาเลือดแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า สะกิดทีม "เจ้าบุญทุ่ม" รีบเจรจาต่อสัญญาใหม่ และเพิ่มค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อ ให้นักเตะของเขาโดยด่วน ไม่งั้นอาจเสี่ยงกับการเสียนักเตะไป โดยลือว่า เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
  • แฟนโหวตมูรินโญ่คุมแมนยูต่อเฟอร์กี้!
    สื่อเมืองผู้ดีเผยผลสำรวจ! แฟนบอลโหวตให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่จะเข้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • คาร์ลอสยกมาร์เซโล่แบ็กซ้ายระดับคุณภาพ!
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้ง ทีมชาติบราซิล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง รีล มาดริด อดีตต้นสังกัดเก่าภายใต้การนำของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • ซีดานจ่อขึ้นเป็นมือขวามูรินโญ่กับชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้จะได้เข้ามาเป็นมือขวาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากมีรายงานข่าวว่าทั้ง 2 คนได้เข้าเจรจาร่วมกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »