ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารอยเล็งประชันล่าสตาร์ร่วมทัพหงส์

ป๋ารอยเล็งประชันล่าสตาร์ร่วมทัพหงส์

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

 รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังเข้าไปประชันขันแข่งกับทีมดังอย่าง อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, และ เรอัล มาดริด ล่าตัวสุดยอดนักเตะเข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ บอกไม่ว่าจะซื้อนักเตะรายใดมาร่วมทีม ต้องมั่นใจที่สุดว่าคุ้มค่ากับการลงทุน
 
     ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า "หากเราต้องการความมีคุณภาพ เราก็จำเป็นที่ต้องเตรียมที่จะจ่ายเงินให้เหมาะสม เจ้าของทีมรู้ถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดีมาก เราจำเป็นต้องแน่ใจว่าหากเราออกไปพร้อมกับเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) เราก็จำเป็นต้องได้นักเตะราคา 20 ล้านด้วย"
 
      "เราต้องการที่จะจูงใจนักเตะที่ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ต้องการตัว มันน่าจะเป็นเรื่องดีกับความคิดที่เราสามารถไปหาซื้อนักเตะฝีเท้าระดับสูงมาร่วมทีม" อดีตกุนซือ ฟูแล่ม กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่ยันหงส์ไม่ขายแข้งหลักแน่นอน
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ยันจะไม่ขายนักเตะตัวหลักของทีมแน่นอน หลังมีข่าวผู้เล่นสำคัญหลายรายเตรียมย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ชี้ต้องการทำให้ "หงส์แดง" แกร่งขึ้น ไม่ใช่ทำให้ทีมแย่ลง
  • ฮ็อดจ์สันชมคีร์เกียกอสเป็นเจทีของหงส์
    รอย ฮ็อดจ์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชมเปาะ โซติริออส คีร์เกียกอส กองหลังทีมชาติกรีซ พัฒนาจากเดิมที่เด่นในเกมรับ ตอนนี้เก่งเกมรุกด้วย หลังโขก 2 ประตูแล้วในช่วงที่ผ่านมา ชี้เป็นนักเตะที่เล่นลูกกลางอากาศได้แจ่มแจ๋วพอๆ กับ จอห์น เทอร์รี่, โทนี่ อดัมส์ และ แจ็คกี้ ชาร์ลตัน เลยทีเดียว
  • ลือสนั่น!หงส์เล็งทุ่มพันล้านซิวคาร์โดโซ่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเสริมประสิทธิภาพให้กับเกมรุก ล่าสุดมีข่าว เตรียมฟาดเงินราว 1 พันล้านบาท หวังกระชากตัว ออสการ์ คาร์โดโซ่ หัวหอกตีนคม เบนฟิก้า มาล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์
  • ลูคัสรับหงส์กดดันหนักดิ้นหนีโซนตกชั้น
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" ยังคงเจอความกดดันอย่างหนักในการดิ้นรนหนีจากโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ชี้ถึงได้ความมั่นใจจากเกมเฉือนชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่ก็ยังมีงานหนักรออยู่อีกมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »