ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลชี้ชัยชนะเหนือมิลานจะเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่

เดลชี้ชัยชนะเหนือมิลานจะเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

 

      อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ยูเวนตุส ชี้การบุกไปชนะ เอซี มิลาน ในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เนื่องจากตอนนี้ทีมต้องขาดผู้เล่นตัวหลักมากมาย พร้อมรับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง แต่หวังว่าจะได้ค้าแข้งต่อไป

     ยูเวนตุส จะต้องขาด อเมารี และ วินเชนโซ่ ยาควินต้า 2 ดาวยิงตัวเก่ง เนื่องจากอาการเจ็บ ขณะที่ มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง ก็มาติดโทษแบนอีก แต่ เดล ปิเอโร่ ก็เผยกับ ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังของ อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ชัยชนะที่ มิลาน จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่"
 
     "มันจะเป็นเกมสุดท้ายของผมที่ ซาน ซิโร่ หรือเปล่าก็ไม่รู้ ผมจะพยายามใช้ประสบการณ์ทั้งหมดของผม และผมลงเล่นทุกเกมโดยรู้สึกว่าตัวเองยังอายุ 18 ปี ผมน่าจะคิดถึงอนาคตของตัวเองหลังจากเกมนี้ แต่ผมจะไม่คิดถึงมัน เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ที่ใจของผม" เดล ปิเอโร่ กล่าว
 
     สัญญาของ เดล ปิเอโร่ กับ ยูเว่ จะหมดลงในเดือนมิถุนายน และสโมสรก็ไม่มีทีท่าที่จะต่อสัญญาใหม่กับเขา จนมีข่าวลือว่าแข้งจอมเก๋าจะย้ายออกจากทีม ซึ่งเขาเผยว่า "มันเยี่ยมที่จะลงเล่นไปจนถึงปี 2011 และในสนามแห่งใหม่ สัญญาเป็นทางเลือกที่ผมจะตัดสินใจกับสโมสร ผมต้องการที่จะเล่นต่อ ไม่ว่าจะเป็นที่ ยูเวนตุส หรือในต่างแดน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันอเมารีไม่ย้ายกลับนาโปลี
    เอเยนต์ยัน อเมารี กองหน้า ยูเวนตุส จะไม่ย้ายกลับ นาโปลี แน่นอน หลังอำลาทีมมาเมื่อ 10 ปีก่อน แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวสโมสร "อัซซูร่า" อยากได้ตัวแข้งวัย 30 ปีมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ก็ตาม
  • มอจจี้ขอบคุณปธ.ม้าลายหนุนหลังตนเสมอ
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาคนดัง ยูเวนตุส สุดซึ้ง ได้รับคำเยินยอจาก อันเดรีย อันเญลลี่ หัวเรือใหญ่ "เบียงโคเนรี่" คนปัจจุบัน รับงานในออฟฟิศ "ม้าลาย" หนักหนาสาหัสไม่แพ้งานนอกสนาม และขอขอบคุณทุกแรงใจ ที่ไม่เคยลืมว่า ตนทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำตลอดหลายปีที่ผ่านมา
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย
  • ยูเว่เล็งคว้าคีนร่วมทัพช่วงปีใหม่
    เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เผย "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมคว้าตัว ร็อบบี้ คีน ดาวยิงจอมเก๋าชาวไอริชของ "ตราไก่" ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับไปค้าแข้งที่แดนมะกะโรนีอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้ หลังโดนจับดองยาวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ตลอดทั้งซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »