ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ดีใจต่อสัญญาเสือใต้,หวังชไวนี่อยู่ต่อ

ริเบรี่ดีใจต่อสัญญาเสือใต้,หวังชไวนี่อยู่ต่อ

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

     ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะเฟร้นช์แมน รับดีใจที่ต่อสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงปี 2015 เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ยิงมุกตัวเองเกือบจะกลายเป็นชาวเยอรมันไปแล้ว พร้อมหวังให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อยู่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" ต่อไป หลังจากสัญญาของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน มิ.ย. ปี 2012

     ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้านับตั้งแต่เมื่ออังคารที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา และได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาลงสนามให้กับ "เสือใต้" เป็นครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์ ในเกม บุนเดสลีกา ที่มีคิวบุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์ที่ 6 พ.ย.นี้ กล่าวว่า "การต่อสัญญาของผมกับ บาเยิร์น เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง พวกเขาเป็นสโมสรที่ดีในระดับนานาชาติ และในเวลาเดียวกัน พวกเขาเป็นสโมสรที่เหมือนครอบครัวจริงๆ ผมยังคงมั่นใจในร่างกายของผม และผมหวังว่ามันจะเป็นอาการบาดเจ็บครั้งสุดท้ายในซีซั่นนี้"
 
     นอกจากนี้ อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ยังหวังให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป หลังจากสัญญาของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน มิ.ย. ปี 2012 โดยปิดท้ายว่า "ผมหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะต่อสัญญา เขากลายเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว ผู้เล่นอย่างเขามีความสำคัญมากสำหรับเราในการทำศึกเกมยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดมิเคลิสเปรยอาจลาเสือใต้เปิดตลาดรอบ2
    มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปรย อาจเก็บข้าวของย้ายหนี "เสือใต้" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวก็เป็นได้ แม้จะได้ลงเล่นในเกมถล่ม ไฟร์บวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม เผยไม่มีความสุขแม้แต่น้อยที่ต้องนั่งข้างสนามมาตลอด พร้อมชี้ถ้าย้ายทีมจริงก็คงไม่อยู่ในลีกเบียร์ต่อ
  • ฟานกัลปลื้มแข้งเสือใต้เล่นได้ดั่งใจ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับมีความสุขกับวิธีการเล่นของลูกทีมที่สามารถเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 4-2 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่พอใจเกมรับที่ปล่อยเสียหลายประตูอีกแล้ว พร้อมชื่นชม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ทำหน้าที่เพลย์เมกเกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เสือใต้ฟอร์มดุ!ยำไฟร์บวร์ก4-2พุ่งที่6
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มหรูเปิดรังไล่อัด ไฟร์บวร์ก 4-2 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ริเบรี่มั่นใจคัมแบ็กช่วยพี่เสือสัปดาห์หน้า
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจการบาดเจ็บข้อเท้าดีขึ้นมาก และเกือบจะกลับมาลงสนามได้แล้ว เชื่อจะเล่นในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์หน้าแน่นอน ชี้อาจไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง และคงเริ่มด้วยการเป็นตัวสำรองไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »