ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกตาเฟ่สนยืม"ซานตาครูซ"มกราคมนี้

เกตาเฟ่สนยืม"ซานตาครูซ"มกราคมนี้

Posted 01/11/2010 by rakball


Roque Santa Cruz / โรเก้ ซานตา ครูซ

 

     เกตาเฟ่ สโมสรแห่งลาลีกา สเปน เตรียมเจรจาขอดึงตัว โรเก้ ซานตา ครูซ ด้วยสัญญายืมตัวเดือนมกราคมนี้

    เกตาเฟ่ สโมสรแห่งลาลีกา สเปน เตรียมเจรจาขอดึงตัว โรเก้ ซานตา ครูซ ศูนย์หน้าปารากวัย ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่เดือนมกราคมนี้

     แมนฯซิตี้ ไม่ค่อยได้ใช้งาน ซานตา ครูซ เท่าไหร่ ทำให้มีโอกาสลงเป็นตัวจริงน้อยจึงเป็นไปได้ที่จะปล่อยให้ทีมอื่นยืมและหนึ่งในนั้นก็คือ เกตาเฟ่ ที่ให้ความสนใจอยู่

     ซึ่งทั้งนี้ก็ยังมี มาร์ก ฮิวจส์ เจ้านายเก่าของ "ซานต้า" ที่อยากได้ไปร่วมงานที่ฟูแล่ม ด้วย

 

Roque Santa Cruz set for Getafe loan move as Fulham boss Mark Hughes faces battle to land unsettled Manchester City star

      Fulham boss Mark Hughes could miss out on a reunion with Roque Santa Cruz with the Manchester City striker set to be on the verge of sealing a January loan escape to Spanish outfit Getafe.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตราหมี"เซ็ง!นำก่อนโดนอัลเมเรียตีเจ๊า1:1
    แอตเลติโก้ มาดริด อู่ส่าขึ้นนำไปก่อน 1 เม็ดจากอากูเอโร่ แต่กลับยันสกอร์ไม่อยู่โดน อัลเมเรีย ไล่ตีเสมอ 1:1 แบ่งแต้มกันไป
  • ชาบีแขวะมูเบื่อเปิดศึกสงครามน้ำลาย
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวกลั่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฝีปากกล้าไม่น้อย หลังประกาศ พร้อมทำสงครามลูกหนังกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่เบื่อหน่ายที่จะเปิดศึกน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง พร้อมยัน ตอนนี้อาการบาดเจ็บหัวเข่าใกล้หายสนิทแล้ว และน่าจะฟิตเต็มร้อยในเร็ววันนี้
  • เบนเซม่าโวพร้อมพิสูจน์คุณค่ากับเรอัล
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ศักยภาพของเขามีดีพอที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โวสนั่น จะพิสูจน์ให้เห็นว่า เป็นนักเตะชั้นยอดที่เหมาะกับ "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน
  • เมสซี่ยันไม่สนคำพูดมูมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีพอ
    ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่สนกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของบุคคลภายนอกโดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด บอกคิดเพียงอย่างเดียวตอนนี้คือมุ่งมั่นทำผลงานที่ดีให้ได้เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »