ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่ยืนยัน !ไม่คิดทิ้งเรือใบแน่นอน

มันชินี่ยืนยัน !ไม่คิดทิ้งเรือใบแน่นอน

Posted 06/11/2010 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Roberto Mancini)

 

โรแบร์โต้ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนกรานหนักแน่นไม่คิดลาออกจากการเป็นนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า"อย่างแน่นอน หลังทำทีมพ่ายติดกัน3 นัดรวด
 

   โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันไม่คิดลาออกจากการเป็น กุนซือเรือใบสีฟ้าแน่นอน หลังมีผลงานที่ย่ำแย่แพ้ติดกัน3 นัดรวด จนทำให้มีกระแสข่าวว่าอาจถูกปลดลงจากเก้าอี้

     กุนซือชาวอิตาเลี่ยน โทษว่าโชคไม่ดีที่บุกไปแพ้ 3:1 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กลายเป็นผลงานเลวร้ายต่อเนื่องจากที่แพ้ อาร์เซน่อล และวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในลีก 2 นัดก่อนหน้านี้ แต่เขายืนยันว่าแรงกดดันที่มีไม่มีทางที่จะทำให้เขาถอดใจได้เลย

     "สำหรับผมไม่คิดจะลาออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในตอนนี้ จนกว่าเจ้าของสโมสรจะไล่ผมออก ผมได้พบชีคห์ มานซูร์ เจ้าของสโมสร 2-3 ครั้ง เราก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมยังติดต่อกับประธานสโมสรคาห์ลดูน อัล มูบารัค อย่างสม่ำเสมอ เราคุยกันสัปดาห์ล่ะ 3-4 ครั้ง เขายังเดินทางมาชมการฝึกซ้อมของทีมเป็นประจำ "

      อดีตดาวยิงชื่อดังของซามพ์โดเรีย ยืนยันว่ารู้ถึงเป้าหมายของสโมสรที่ต้องจบด้วยอันดับที่4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก เพื่อมีสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยตอนนี้ทีมอยู่อันดับที่4 ก่อนจะบุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์นี้ "ในฐานะโค้ช ผมเคยนำทีมที่เคยแพ้รวดอย่างฟิออเรนติน่า ลาซิโอ และอินเตอร์ ให้กลับมาประสบความสำเร็จได้" อดีตกุนซืออินเตอร์ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
    บลตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • จ่าแฮร์รี่เมินคุยเรื่องรับงานคุมสิงโต
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธพูดถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการเข้าไปรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ แทนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ปี 2012 หลัง โอเว่น คอยล์ กุนซือ โบลตัน ออกปากยกย่องเหมาะสมที่สุดแล้ว บอกขอบคุณที่ให้เกียรติ แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เนื่องจากยังเหลือเวลาอีกตั้ง 2 ปี
  • เวนเกอร์วอนมาร์ไวค์อย่าเร่งใช้งานอาร์วีพีเลย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล อ้อนวอน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ อย่าทำร้ายกันด้วยการเร่งใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาหมาดๆ ให้ไปลงเล่นให้กับทีมแดนกังหัน ลงเตะนัดกระชับมิตร กับ ตุรกี ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้เลย บอกอยากให้การฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะเป็นไปแบบช้าๆ เนื่องจากหวั่นว่าหากรีบเกินไป อาจจะกลับมาเจ็บหนักอีกครั้งก็เป็นได้
  • อันเช่รับอยากร่วมงานเจิดในอนาคต
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่ง เชลซี รับสนใจได้ทำงานร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล พร้อมชมเปาะ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ หลังล่าสุดเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดฮอต ตะบันแฮตทริก ช่วย "เร้ด แมชีน" คว้าชัยเหนือ นาโปลี 3-1 ในศึกยูโรป้า ลีก มาหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »