ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานเชซลั่นไม่วางมือจนกว่าได้คุมชุดขาว

ซานเชซลั่นไม่วางมือจนกว่าได้คุมชุดขาว

Posted 09/11/2010 by siamsport

 

 

      ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้าเลือดจังโก้ทีมชาติเม็กซิโก รับอยากเดินตามฝันวัยเด็ก ขอเป็นกุนซือ เรอัล มาดริด ให้ได้ก่อนวางมือ เหมือนเคยสร้างชื่อให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาแล้วในอดีต ยันยังรอข้อเสนอดีๆ จากทีมลูกหนังเมืองกระทิง แต่คงไม่ปัดโอกาสหากมีสโมสรอื่นในยุโรปทาบทามให้ไปคุมทัพ


     ฮูโก้ ซานเชซ อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน แสดงความต้องการขอโอกาสคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ในวันข้างหน้า ก่อนตัดสินใจอำลาอาชีพโค้ชลูกหนัง หลังกลายเป็นกุนซือว่างงาน นับตั้งแต่แยกทางกับ อัลเมเรีย เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน
 
     ตำนานดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก วัย 52 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ ฟีฟ่าดอตคอม (www.fifa.com) ว่า "ผมเพิ่งกลับไปอยู่ใน มาดริด อีกครั้ง หลังจากใช้เวลาอยู่ที่ อัลเมเรีย ช่วงหนึ่ง ความปรารถนาของผมคือการเป็นโค้ชในสเปนต่อไป และเดินตามรอยเท้าที่ผมเคยทำในฐานะนักเตะ เหมือนกับวันที่ผมกำลังค้าแข้งอยู่ ผมเริ่มประสบความสำเร็จในเม็กซิโก หลังจากนั้นก็เป็นโค้ชทีมชาติ และตอนนี้ผมก็อยู่ในยุโรป"
 
     "ผมอยากอยู่ใน ลา ลีกา แต่ผมคงไม่ปัดโอกาสการคุมทีมในประเทศอื่น ผมกำลังรอคอยข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่หากไม่มีอะไรเข้ามาในยุโรปปีนี้ ผมคงตัดสินใจกลับไปลาส อเมริกาส์ การคุมทีม เรอัล มาดริด เป็นความฝันในวัยเด็กของนักเตะ หรือโค้ชทุกคน ผมทำให้ฝันเป็นจริงตอนเป็นนักเตะ และผมอยากทำอีกครั้งในฐานะโค้ช ผมจะไม่พักจนกว่าจะทำอะไรที่เพียงพอต่อการเป็นโค้ชของ มาดริด แต่ผมเป็นคนที่อดทน ผมยังรู้สึกเหมือนกับโค้ชหนุ่มๆ และผมจะมีเวลาพอที่จะคิดถึงโอกาสนั้น" อดีตดาวเตะคนดังที่เคยเล่นให้ทั้ง เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด สรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินรับเรอัลฟอร์มไม่ฮอตเกมทุบตราหมี
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับพวกเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีที่สุดในแมตช์ทุบ แอตเลติโก มาดริด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การยิงได้สองลูกเป็นเรื่องที่ดี แต่ควรจะทำประตูให้มากกว่านี้ เพราะหากเกิดความผิดพลาด ก็มีสิทธิ์เจอปัญหายุ่งยากได้
  • มาต้าจ่อเซ็นขยายสัญญาค้างคาว
    ฆวน มาต้า ปีกซ้ายชาวเมืองกระทิงดุของ บาเลนเซีย ส่อแววจะจรดปากกาเซ็นขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีกจนถึงปี 2015 ค่อนข้างแน่แล้ว ภายหลังเอเยนต์ส่วนตัว ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้า ออกโรงเผยนักเตะมีความสุขดีกับต้นสังกัดและพร้อมทำผลงานที่ดีให้ทีมต่อไปด้วย
  • โด้ชนะคดีสื่อผู้ดีหมิ่นเดี้ยงแล้วยังออกเที่ยว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะคดีจากกรณีที่โดนสื่อผู้ดีกล่าวหาว่าทำตัวสุ่มเสี่ยงในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อปี 2008 ช่วงที่ยังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการออกไปเที่ยวไนต์คลับ ที่ฮอลลีวู้ด ทนายส่วนตัวเผยนอกจากนักเตะจะได้รับคำขอโทษแล้ว ยังจะได้รับเงินที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย
  • ซานเชซครวญทีมเล่นดีไม่น่าแพ้เลย!
    กิเก้ ซานเชซ ผู้จัดการทีม "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เซ็งกับผลการแข่งขันที่บุกไปพ่าย รีล มาดริด 0:2 ทั้งๆ ที่ทีมเล่นได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »