ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แดร์ดิย็อกขาเดี้ยง!จ่ออดช่วยห้างยา3สัปดาห์

แดร์ดิย็อกขาเดี้ยง!จ่ออดช่วยห้างยา3สัปดาห์

Posted 11/11/2010 by rakball.net


Eren Derdiyok / เอเรน แดร์ดิย็อก

 

      เอเรน แดร์ดิย็อก ดาวยิงตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมเข้าตรวจอาการบาดเจ็บต้นขา หลังเจ็บจากเกมชนะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น 3:1

    "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อาจจะไม่มี เอเรน แดร์ดิย็อก ดาวยิงตัวเก่งไปถึง 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บต้นขาเกมชนะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น 3:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

     โดยในเวลานี้ดาวเตะวัย 22 ปี เตรียมเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอกับ ดร. ฮันส์-วิลเฮล์มมุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ธ แพทย์ประจำสโมสร บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก


Bayer Leverkusen Forward Eren Derdiyok Faces Injury Lay-Off
Bayer Leverkusen attacker Eren Derdiyok will be sidelined for a while due to injury.  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนิร์นแบร์กหวั่นเสียกุนโดแกนให้ผีแดง
    มาร์ติน เบเดอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของเนิร์นแบร์ก หวั่นใจกลัวเสีย อิเกย์ กุนโดแกน มิดฟิลด์ของทีมให้กับ แมนฯยู
  • เสือใต้ไม่กดดันชไวนี่ต่อสัญญา
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ บอร์ดบริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่กดดัน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้ต่อสัญญากับทีมที่ใกล้จะหมดลงในปี 2010 มั่นใจนักเตะจะอยู่กับทีมต่อแน่นอน
  • ฮันโนเวอร์ปิดประตูซ้อมรำลึกถึงเอ็งเค่
    ฮันโนเวอร์ 96 ปฎิเสธไม่ให้มีบุคคลภายนอกหรือสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพขณะที่นักเตะทำการฝึกซ้อมในวันพุธนี้ เนื่องจากเป็นวาระครบรอบ 1 ปีกับการจากไปของ โรเบิร์ต เอ็งเค่ อดีตจอมหนึบกัปตันทีม ที่ตัดสินใจอำลาโลกด้วยการฆ่าตัวตายให้รถไฟชน ขณะที่กุนซือ เมียร์โก้ สลอมก้า ชี้คงเป็นการไม่เหมาะสมแน่ หากปล่อยให้ถ่ายรูปกันตามอำเภอใจ ในขณะที่นักเตะกำลังอยู่ในอาการโศกเศร้า
  • เบรเมนสนดึงแยนคูลอฟสกี้เสริมแนวรับ
    สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน กำลังแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้ แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาร่วมทีม หลังเริ่มไม่มีความสุขที่อิตาลี อีกทั้งทีมดังจากบุนเดสลีกา ยังต้องการแนวรับใหม่ หลังล่าสุดเพิ่งถูก สตุ๊ตการ์ท อัดมาถึง 6 เม็ดในเกมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »