ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือเสือใต้เล็งดึงครานชาร์จากเล้าไก่

ลือเสือใต้เล็งดึงครานชาร์จากเล้าไก่

Posted 11/11/2010 by siamsport

  

 

     บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนคว้า นิโก้ ครานชาร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม หลังนักเตะกลายเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวเช่นกัน

     รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ในโครเอเชีย เมื่อวันพุธที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า "เสือใต้" และ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม กำลังมองหากองกลางตัวใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ และเชื่อว่ากองกลางวัย 26 ปีเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบของทีม
 
     ครานชาร์ ย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาเล่นกับ สเปอร์ส ในซัมเมอร์ปี 2009 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมในทันที อย่างไรก็ตาม เขาต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไป ภายหลังจาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวฮอลแลนด์ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม และทำให้ต้องมองหาบ้านใหม่เพื่อโอกาสในการลงสนามต่อไป
 
     อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น จะต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญอย่าง เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ที่ต่างก็ตกเป็นข่าวที่จะซิวตัวจอมทัพชาวโครแอตรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ไม่กดดันชไวนี่ต่อสัญญา
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ บอร์ดบริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่กดดัน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้ต่อสัญญากับทีมที่ใกล้จะหมดลงในปี 2010 มั่นใจนักเตะจะอยู่กับทีมต่อแน่นอน
  • วูซินิชเนื้อหอม!เสือสิงห์รุมจีบเข้าทีม
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคปะทะ"สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซี รุมแย่ง มิร์โก วูซินิช กองหน้า โรม่า เสริมแนวรุก คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์
  • เสือใต้ไม่เร่งชไวนี่เซ็นขยายสัญญา
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานว่าจะไม่มีการเร่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวสำคัญ ให้ขยายสัญญาค้าแข้ง ที่กำลังจะหมดลงในปี 2012 ออกไปอย่างแน่นอน เชื่อยังไงก็ได้ลายเซ็นแน่ หลังเจ้าตัวบอกแล้วว่า ทางเลือกอันดับหนึ่งยังไงก็คือ บาเยิร์น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »