ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์หน้าบานฟอร์มดีขึ้นทุกวัน

เบนซ์หน้าบานฟอร์มดีขึ้นทุกวัน

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

 

     คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เรอัล มาดริด ยิ้มหน้าบาน หลังทำผลงานได้ดี และยิงประตูได้ในเกมถล่ม เรอัล มูร์เซีย 5-1 ศึกโกปา เดล เรย์ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์เดียวกันนี้

     คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว"  เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า สุดมีความสุขกับผลงานของตัวเอง ในแมตช์ไล่ถลุง เรอัล มูร์เซีย 5-1 ศึกโกปา เดล เรย์ แมตช์ 2 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     อดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงในเกมนี้ และก็ทำผลงานได้ดีพอสมควร โดยเฉพาะการที่เขามีชื่อเป็นผู้ทำประตูด้วย แม้ว่าจะมาจากจุดโทษก็ตาม ซึ่งสิ่งนี้ช่วยทำให้ เบนเซม่า กลับมามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
 
     ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ซึ่งตกเป็นข่าว เตรียมย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กล่าวว่า "ทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทำงานกันหนักตลอดทั้งเกม การยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือ ผมรู้สึกดีขึ้นๆ ในทุกๆ วัน"
 
     ด้าน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวยกย่องความเก่งฉกาจของ "เบนซ์" ว่า "เราทำงานของเรา และสร้างโอกาสได้มากมายตั้งแต่ต้นจนจบเกม คาริม เป็นนักเตะชั้นยอด และเขาก็เต็มไปด้วยพรสวรรค์ แฟนบอลน่ายกย่องมากๆ เราแข็งแกร่งได้ขนาดนี้เพราะเราอยากให้พวกเขามีความสุข เรามีความสุขมากๆ เพราะพวกเขาสนุกกับผลงานดีๆ แบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลโวเอลกลาซิโก้แข่งวันไหนราชันก็ชนะอยู่ดี
    เมซุต โอซิล จอมทัพตาโปน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่ยี่หระเกม เอล กลาซิโก้ จะลงแข่งวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้ เพราะไม่ว่าจะหวดกันสนั่นเมืองวันไหน พวกเขาก็เอาชนะได้อยู่ดี ยอมรับสุดภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดนี้
  • เอลกลาซิโก้เตะวันจันทร์หลีกทางให้เลือกตั้ง
    เกม บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด จะเลื่อนไปเตะในคืนวันจันทร์ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากไม่ต้องการให้ชนกับการเลือกตั้งในกาตาลันช่วงสุดสัปดาห์ ด้านลีกสเปนชี้จำเป็นต้องเปลี่ยนโปรแกรมด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย แม้ผู้เล่นอยากลงฟาดแข้งในวันเสาร์หรืออาทิตย์มากกว่าก็ตาม
  • จ่ามูรับโล่งอกราชันฉลุยศึกโกปาเดลเรย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด โล่งอกที่ลูกทีมฉลุยผ่านเข้ารอบต่อไปในศึก โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ เรอัล มูร์เซีย ด้วยสกอร์รวม 5-1 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเคยถูกทีมต่ำชั้นอย่าง เรอัล ยูเนี่ยน และ อัลคอร์คอน เขี่ยตกรอบไปใน 2 ฤดูกาลล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »