ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคจูงวิด้ายันผีอยากจมเรือใบใจจะขาด

คาร์ริคจูงวิด้ายันผีอยากจมเรือใบใจจะขาด

Posted 12/11/2010 by siamsport

  

 

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องชาวผู้ดี ควงแขน เนมานย่า วิดิช หัวหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันหัวชนฝา "ปีศาจแดง" อยากทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ลั่น "เร้ด เดวิลส์" ความมั่นใจพุ่งสูงเป็นลำดับ หลังรักษาสถิติไม่แพ้ใครยาวนานกว่า 25 แมตช์เข้าให้แล้ว 

     ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศ พลพรรค "ปีศาจแดง" ความมั่นใจเพิ่มขึ้นสูงทุกขณะ หลังรักษาสถิติไม่แพ้ใครยาวนาน 25 เกม นับตั้งแต่พ่าย เชลซี เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยการบุกยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     มิดฟิลด์วัย 29 ปี ยืนยันว่า "เร้ด เดวิลส์" พยายามเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้ ในเกมที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม โดยเผยว่า "แน่นอนว่า พวกเราเป็นทีมที่บุกเพื่อชนะ การครองบอลของพวกเรายอดเยี่ยมมากในหลายๆ ครั้ง แต่จังหวะสุดท้าย และการยิงประตูเท่านั้นที่ไม่เป็นใจกับเรา หรือเข้าทางพวกเขา ซึ่งมันน่าผิดหวังมาก แต่เรายังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครมายาวนาน และนั่นก็เพิ่มเติมความมั่นใจให้กับพวกเรา"
 
     ขณะเดียวกัน เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม ยังออกมากล่าวตอกย้ำว่า "ความคิดของเราก็คือ การเอาชนะให้ได้อยู่เสมอ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่สำคัญว่าจะเป็นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือที่ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้เป้าหมายของเราคือการเอาชนะ และในครั้งนี้เราผิดหวังที่ทำไม่ได้ พวกเราเหนียวแน่นแข็งแกร่ง และเล่นเกมรับกันเป็นทีม หากคุณมองดูเกมที่ผ่านๆ มา เราเสียประตูค่อนข้างน้อย ตอนนี้เรากำลังรักษาสถิติไม่เสียประตูเอาไว้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรางวัลพิเศษที่ได้มาจากเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารับส่อไร้สโคลส์-ราฟาเอล-เอวร่าบุกวิลล่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ "ปีศาจแดง" อาจไร้เงา 3 นักเตะหลักในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ อาทิ พอล สโคลส์ ที่ติดโทษแบน ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา รวมถึง ปาทริซ เอวร่า ที่ข้อเท้าเดี้ยงจากแมตช์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งต้องประเมินอาการต่อไป
  • ป๋ายันกังวลเชลซีมากกว่าเรือใบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมอง เชลซี เป็นทีมที่น่ากลัวและให้ความสำเร็จมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายเท่า เหตุ "สิงห์บลูส์" เป็นแชมป์เก่า และมีฟอร์มที่แข็งแกร่ง ต่างจาก "เรือใบสีฟ้า" ที่ผีเข้าผีออก
  • เนิร์นแบร์กหวั่นเสียกุนโดแกนให้ผีแดง
    มาร์ติน เบเดอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของเนิร์นแบร์ก หวั่นใจกลัวเสีย อิเกย์ กุนโดแกน มิดฟิลด์ของทีมให้กับ แมนฯยู
  • ผีสนโบยาน-นายหน้ารับอนาคตไม่ชัวร์
    เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์ในสเปน ฉบับวันที่ 9 พ.ย. 53 เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจอยากได้ โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปนของ บาร์เซโลน่า และอาจทำการยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) ให้พิจารณาเป็นค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »