ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดตั้งเป้าพาหงส์บุกทุบสโต๊ค

เจอร์ราร์ดตั้งเป้าพาหงส์บุกทุบสโต๊ค

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล มุ่งมั่นเก็บชัยชนะเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ มองโลกในแง่ดีแม้เพิ่งฟอร์มสะดุด เจ๊า วีแกน แอธเลติก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่ายังรักษาฟอร์มไม่แพ้ใครในลีกได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน 


     สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะพาทีมรักเก็บชัยชนะในศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะต้องบุกไปเยือนทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ที่บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้
 
     ทัพ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง โดยชนะมา 3 นัดรวด ก่อนฟอร์มสะดุดบุกไปเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเจอร์ราร์ด ยังมองโลกในแง่ดีว่า ต้นสังกัดของตนยังคงไม่แพ้ใครในลีกมา 4 นัดแล้ว
 
     "ผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเอง หลังจากชัยชนะที่น่าเหลือเชื่อเหนือ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และการขึ้นนำ 1-0 ในการเจอกับ วีแกน แน่นอนว่าเราเข้าใจว่าทำไมแฟนบอลถึงผิดหวังอยู่เล็กน้อย บางทีฟอร์มการเล่นของเราอาจตกลงหลังจากที่เราทุ่มเทพลังงาน และความเอาจริงเอาจังอย่างเต็มที่ในการเอาชนะ เชลซี คุณจะเห็นมันได้บ่อยครั้ง หลังจากคุณลงแข่ง 72 ชั่วโมงถัดมาหลังจากเกมนัดสำคัญ"
 
     "แต่พวกเรายังรักษาผลงานไม่แพ้ใครเอาไว้ได้ และ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) ก็ยิงได้อีกลูกหนึ่ง และนั่นเป็นข้อดีที่อีกข้อ เกมที่ สโต๊ค จะยากมาก แต่เราต้องลุกขึ้นสู้ด้วยกัน และถ้าหากเราได้รับชัยชนะ มันคงเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดมาก และเราก็พร้อมแล้ว" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว
 
     ขณะเดียวกัน คริสเตียน โพลเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก มุ่งมั่นฟื้นฟอร์มการเล่นให้ได้ หลังยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับต้นสังกัดใหม่ได้ และต้องผจญกับเสียงโห่ร้องจากบรรดากองเชียร์ โดยกล่าวว่า "มันมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายที่ลิเวอร์พูล เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และเจ้าของสโมสรใหม่ ผมพยายามเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้ากับลีก ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
     "ผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) ได้แสดงถึงความเชื่อมั่นมากมายในตัวผม ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก และผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกว่าผมสามารถพัฒนา และแสดงฝีเท้าได้มากกว่านี้" ดาวเตะวัย 30 ปี ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปึ๊ก!เจิดนำทัพ-ตอร์ยืนหอกบุกรังสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้ทีมที่สมบูรณ์มากขึ้น เมื่อจะได้ โซติริออส คีร์เจียกอส ปราการหลังร่างยักษ์หายเจ็บพร้อมกลับมาลงสนามแล้ว ในเกมที่จะบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ป๋ารอยรับโพลเซ่นฟอร์มเน่า
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ คริสเตียน โพลเซ่น กองกลางเลือดเดนส์ ฟอร์มตกต่ำจริง เจ้าตัวผิดหวังฟอร์มของตัวเอง และรู้สึกเสียใจมากที่กลายเป็นเป้าให้แฟนบอล "เดอะ ค็อป" โห่ฮาตอนอยู่ในสนาม
  • หงส์เล็ง2มิดฟิลด์ดาวโรจน์เสริมทัพ
    "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง วาเลนติน สต็อคเกอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟซี บาเซิ่ล และ บาลาซส์ ซูดซาค ปีกอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เข้ามาเสริมทัพ แต่ในรายหลังคงต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่อยากได้ตัวเช่นกัน
  • เจิดรับผิดมีส่วนทำหงส์เจ๊าวีแกน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืดอกยอมรับว่าตนเองมีส่วนในความผิดพลาดที่ทำให้ทีมต้องเสมอกับ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »