ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แอน' คืนดี 'ภูริ' สุดปลื้มอีกฝ่ายบอกคิดถึง-จะทำตัวดีขึ้น

'แอน' คืนดี 'ภูริ' สุดปลื้มอีกฝ่ายบอกคิดถึง-จะทำตัวดีขึ้น

Posted 13/11/2010 by ไทยรัฐ

แอน-อลิชา เผยสัมพันธ์ภูริดีขึ้นแล้ว ปลื้มฝ่ายชายบอกคิดถึงผ่านสื่อ-อยู่ด้วยแล้วอุ่นใจ-กลับมาจะทำตัวดีขึ้น ไม่ติดใจข่าวกับสาวๆเพราะไม่ใช่คนหูเบา...

ฝ่ายหวานใจหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ออกปากว่านักแสดงสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล ยังเป็นคนพิเศษ พร้อมทั้งบอกว่าคิดถึงผ่านสื่อ และออกปากว่าอยู่กับสาว แอน น่ะอุ่นใจ๊...อุ่นใจ อีกทั้งยังเคลียร์ข่าวกับสาวๆให้ แอน สบายใจอีกด้วย เห็นแบบนี้น่าดีใจแทนสาว แอน จริงๆ ที่ดูทีท่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มีโอกาสจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่จะให้ดีต้องให้ แอน คอนเฟิร์มจากปากเองในงานเคล็ดลับกระชับรัก กระชับความมั่นใจที่ผู้หญิงอยากบอกต่อกับซีรีน ที่ลานพาร์ค พารากอน งานนี้นอกจากสาว แอน จะคอนเฟิร์มว่ากลับมาคุยกับ ภูริ เหมือนเดิมแล้ว ยังหน้าบานเมื่อได้ยินคำหวานๆที่ฝ่ายชายบอกผ่านสื่ออีกด้วย

ความสัมพันธ์ดีขึ้น? "ก็ดีค่ะ สวีตกว่าเดิมมั้ยไม่ค่ะ ก็เหมือนเดิม" กลับมามีข้อตกลงอะไรมั้ย? "ก็มี แต่ไม่ได้ตายตัวอะไร เพียงแต่พยายามทำให้ดีขึ้น ไม่มีขอเวลาเค้ามากขึ้น แค่คุยในสิ่งที่เค้าไม่ชอบ เราไม่ชอบ ก็ปรับให้ดีขึ้น" ได้ยินเมื่อวานภูริบอกว่าคิดถึงเหมือนกัน รู้สึกยังไง? "(พูดเบาๆ) จริงๆเค้าอาจจะไม่เคยพูดกับเรา แต่ก็ได้ยินมีคนมาบอก ก็โอเค ก็ดี ถ้าเค้ารู้สึกอย่างนั้นจริงๆก็ดีใจ" ภูริเคลียร์ข่าวกับสาวๆและก็ดูให้เกียรติแอน แอนดีใจมั้ย? "ก็ดีค่ะ จริงๆแอนไม่ติดใจเรื่องสาวๆอยู่แล้ว" เข้าใจกันมากขึ้นมั้ย? "ก็น่าจะดีขึ้น" เค้าว่าอยู่กับแอนก็อุ่นใจดี รู้สึกยังไง? "นี่เห็นมั้ย เราใจดีไง (ยิ้ม) แอนใจดี" จะขอให้เค้าขี่มอเตอร์ไซค์น้อยลงมั้ย? "ใช่ อยากให้ขาย ก็เป็นห่วงแหละ มันไม่ปลอดภัย" ดูพูดไม่ค่อยเยอะ? "ตอนนี้ทุกอย่างก็ดีแล้ว ก็ได้คำตอบ 2 ฝ่าย ให้ทุกอย่างดีเลยก็ต้องใช้เวลา แต่เมื่อเราจูนติดแล้ว ความเข้าใจตรงกันมันก็ดี เพียงแต่ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกัน รอเรื่องงานซาลง คงจะดี" ถ้าทุกอย่างดีขึ้นมีลุ้นถึงแต่งงานเลยมั้ย? "เอาอีกละ ยังไม่ทันไร ไปถึงเรื่องแต่งงานเลย ค่อยๆส่งไปทีละคนก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากัน ก็ยังรอคิวอยู่ ก็ยังอยากให้เห็นงานแต่งงาน"

จากเมื่อวานได้เจอกันรึยัง? "ยังไม่เจอเลย แต่ก็มีคนมาเล่านิดนึงว่าเค้าพูด ก็รู้สึกโอเค" ดูภูริไม่น่ายอมพูดย่างนั้นได้? "คงเพราะกดดันส่วนหนึ่ง มีแรงกดดันค่อนข้างเยอะทั้ง 2 คน จริงๆอยากให้ใจเย็นๆ อยากให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ไม่อยากให้เป็นเพราะความกดดันแล้วต้องกลับมาคุยกัน อยากให้มันดี หลายๆอย่างถ้ากดดันอาจจะไม่ดี" ภูริบอกว่าช่วงที่ห่างไปทำให้คิดอะไรได้เยอะ? "นั่นก็เป็นเหตุผลที่ให้ลองไปคิดดู ก็ถ้าเค้าคิดได้ก็โอเค ดี" และบอกว่ากลับมาจะทำตัวให้ดีขึ้น? "นั่นก็ดีค่ะ นั้นคือพอยท์ (ยิ้ม)" ตอนห่างกันทำให้แอนรู้สึกอะไรบ้างไหม? "ไม่นะ ก็ธรรมดา ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะแอนเองก็ยุ่ง ถ้าเราไม่มีงานไม่มีเพื่อนคงแย่ แต่เราก็ได้ใช้เวลาลองทำอะไรใหม่ๆ"

ภูริบอกว่าช่วงที่ห่างกันไปก็มีสาวๆเข้ามาเหมือนกัน? "เฉยๆ ก็ไม่ได้อะไร แอนไม่ได้ถามและเค้าไม่ได้เล่า จะรู้จากคนอื่น แต่เท่าที่รู้ มันก็มีมูลแค่นิดเดียว แต่ก็ไม่เป็นความจริง แอนเป็นคนเฉยๆมากกับเรื่องพวกนี้ ถ้าไม่ได้เห็นกับตา ไม่ได้ยินกับตัวเองจะไม่เชื่อ แอนไม่ใช่คนหูเบา เป็นคนค่อนข้างมีเหตุผลมาก ไม่ใช่เด็กๆที่ใครพูดอะไรก็แว้ดๆ คือบุคลิกแอนอาจจะดูแรงๆ แต่จริงๆเป็นคนธรรมดา ไม่ใช่คนขี้หึงตั้งแต่ไหนแต่ไร ถ้าเราจะคบกับใคร จะให้ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นค่อนข้างสูง ให้เกียรติซึ่งกันและกันค่อนข้างมาก และรู้สึกว่าถ้าเราให้เกียรติและเปิดโอกาสแล้วก็น่าจะดี แต่ถ้าเค้าทำผิดจริงๆคงให้อภัยไม่ได้ ในเมื่อเราแฟร์ขนาดนี้" เราล่ะมีคนเข้ามาไหม? "ไม่มีเลย" ตอนนี้ที่มาคุยกันอีกสถานภาพเป็นไง? "ก็จะให้บอกว่าอะไรดี ก็เหมือนเดิม กลับมาลองคุยกันดูว่าเป็นยังไง ก็หวังว่าน่าจะดีขึ้นค่ะ"

ถามถึงงานที่ภูริไม่มาแล้วแอนต้องไปแทน ภูริบอกว่าตัวเค้าเองก็ไม่รู้? "จริงๆแอนก็ไม่รู้ว่าเบื้องลึกเป็นยังไง แต่แอนเชื่อมั่นว่าภูริอยู่วงการมานาน ไม่มีเรื่องเบี้ยวงาน มีวินัยการทำงานสูง เป็นเรื่องของคนจัดงานมากกว่า" ที่แอนไปแทนคนก็มองว่าได้คะแนนเยอะ เพราะทำเพื่อภูริขนาดนั้น? "ไม่ได้ทำเพื่อภูริเลย ทำเพื่อเงินอย่างเดียวเลย (หัวเราะ) ในเมื่อเจ้าของงานเค้าบอกว่าให้แอนมาแทนก็โอเค แล้วแอนก็อยู่แถวนั้นพอดีเลยโอเค ที่เห็นวันนั้นหน้าก็ไม่ได้แต่ง ชุดก็ซื้อที่ร้านตรงนั้น แล้วก็ไป" ภูริเค้ารู้สึกอะไรมั้ยที่เราทำแทนเค้า? "จริงๆเค้าไม่อยากให้ไป เพราะเค้ารู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ แต่ด้วยความที่แอนก็รู้จักคนจัดงาน ก็เป็นการช่วยเหลือกัน ไม่เสียงาน พี่ๆสื่อก็ได้งาน ไม่ได้ช่วยภูริคนเดียว".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูริ เผยหวนคุย แอน-อลิชา เพราะคิดถึง
    ภูริ หิรัญพฤกษ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่าง มาร่วมงานนาฬิกาเกสส์ ที่อาคารศาลา@ สาทร ถนนสาทร เมื่อ 11 พ.ย.ถึงเรื่องไม่ไปร่วมงาน V-SPEED A-LIST PARTY พหลโยธิน 12 และทางเจ้าของงานให้ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล แฟนสาว มาแทนเมื่อสองวันก่อน"เรื่องนี้ผมก็ยังงงอยู่ เพราะผมไม่ได้ไปรับงานของเขา เขาโทร.มาถามผมว่าวันที่ 8 พ.ย.ว่างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าผมไม่ว่าง ผมไปถ่ายรายการที่ปาย แต่ถ้ากลับมาแล้วผมจะแวะไปดูที่โชว์รูมแล้วกั...
  • เม้าท์ แอน ยื้อเวลา ไม่(ยอม)เลิก ภูริ
    เป็นอีกคู่ที่ ณ บัดนาว กำลังอยู่ในช่วงเบรกความสัมพันธ์ หลังคบกันมานานกว่า 5 ปี ล่าสุดแมลงเม้าท์ทำงานกันอีกแล้ว เมาท์กันว่ามีเสียงเล็ดลอดออกมาว่าสาเหตุที่ทั้งคู่ยังไม่ถึงกับเลิกขาดกันไปนั้น เพราะฝ่ายหญิงหรือ แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล นั้นเป็นฝ่ายยื้อเอาไว้นั่นเอง เพราะยังทำใจไม่ได้ ส่วนทางหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ นั้นชิลล์ไปตั้งนานแล้ว... แต่ยังไงก็ยังแอบลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาหวานกันเหมือนเดิมนะจ๊ะ ...
  • 'รถเมล์' งงข่าวกิ๊ก 'ภูริ' วอนอย่าดึงเอี่ยวมือที่ 3 แจงนักธุรกิจแค่เพื่อน
    รถเมล์-คะนึงนิจ งงข่าวกิ๊กภูริ แจงแค่รู้จักเพราะเคยทำงานด้วยกัน วอนอย่าดึงเอี่ยวมือที่ 3 แย่งจากแอน-อลิชา ย้ำโสด-แฮปปี้งานรุ่ง แจงหนุ่มนักธุรกิจแค่เพื่อน...เป็นอีกหนึ่งสาวโสดแล้วฮอตแถมงานรุ่ง สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวหน้าหวาน รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เลยมีข่าวกับหนุ่มๆที่อยู่ในและนอกวงการ ทั้งนักแสดงหนุ่มเอ็กแซ็กท์ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่เพิ่งเบรกรักกับนักแสดงสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล มาได้พักให...
  • "แอน” ปล่อยวาง “ภูริ” ได้ ”เจนี่” คู่หูคนใหม่
    ยังเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัวสำหรับสาว “แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล” กับแฟนหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” เพราะยิ่งนานวันทั้งคู่ยังต่อกันไม่ติด แต่สาวแอนก็ลั้นลาเพราะได้คู่หูอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” คอยเคียงข้างไม่เหงา พร้อมปล่อบวาง ใคร หากเจอคนใหม่ก็ยินดี“ที่ผ่านมาก็อยู่กับเจนี่ตลอดเลย ก็มีคุยกันว่าใครจะทิ้งใครก่อน ตอนนี้ก็แข่งกันว่าใครจะแต่งงานก่อน แต่ก็พยายามเกี่ยวมือกันไว้ว่าเหลือกันอยู่สองคนแล้วนะ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »